Darren Fletcher: "Cậu ấy hay nhất Man United mùa này"

04:51 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ M.U không tiếc lời khen dành cho người đàn em sau những màn trình diễn ấn tượng.

Cuộc đối đầu tâm điểm tại sân Old Trafford đã khép lại với tỉ số hòa 1-1. Manchester United là những người vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên bước sang hiệp hai, Pierre-Emerick Aubameyang đã tỏa sáng giúp The Gunner ra về với 1 điểm trong tay.

Dù đội chủ nhà gây thất vọng, thế nhưng Scott McTominay hoàn toàn có thể hài lòng với màn trình diễn cá nhân của mình. Ngoài việc ghi bàn mở điểm, cầu thủ người Scotland còn cho thấy tầm ảnh hưởng trong suốt 90 phút có mặt trên sân.

Darren Fletcher:

 McTominay suýt chút nữa đã lập cú đúp sau pha đánh đầu này.

Theo các thống kê từ WhoScored, ngôi sao sinh năm 1996 tung ra tổng cộng 3 cú sút, thực hiện 4 pha tắc bóng và có tổng cộng 2 tình huống rê bóng qua người. Anh cũng được chấm điểm cao nhất bên đội hình của Manchester United với số điểm 6.9.

Được HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt trọn niềm tin, số 39 của Quỷ đỏ đang dần cho thấy sự trưởng thành qua từng trận đấu. Chia sẻ về phong độ thăng hoa của người đàn em, Darren Fletcher cũng không giấu được niềm vui và đưa ra nhận định rất thú vị.

"Tôi đã nói ngay từ đầu, cậu ta sẽ là cầu thủ hay nhất của United ở mùa giải này. Đó là một pha dứt điểm ấn tượng và là tình huống tổ chức phản công tuyệt vời của đội chủ nhà", cựu cầu thủ người Scotland bình luận trên BBC Radio 5 Live. 

Xem bàn thắng đầu tiên của Darren Fletcher cho Stoke City: 

Giang Nam | 04:35 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục