Darren Bent từ chối đổi 'báu vật' của Arsenal lấy Neymar

17:59 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent đưa ra nhận định đáng chú ý xoay quanh hai ngôi sao người Brazil trong cuộc trao đổi mới đây.

 

Trao đổi với talkSPORT, Darren Bent khẳng định dù Neymar không dính chấn thương, anh cũng sẽ không đổi Gabriel Martinelli để lấy ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain. Metro dẫn lời cựu tiền đạo Premier League:

"Ngay bây giờ, tôi muốn có Martinelli hơn vì Neymar đã nghỉ hết mùa."

"Nhưng ngay cả khi cậu ấy không dính chấn thương, tôi cũng thích đội hình hiện tại hơn, nên tôi vẫn sẽ gắn bó với Martinelli."

Công bằng cho Neymar - Bóng Đá

Hầu như mùa giải nào Neymar cũng dính chấn thương.

“Khi bạn nhìn vào những trận đấu Neymar đã chơi, cậu ấy chỉ góp mặt trong 20, 17, 15, 18, 22 và 20 trận. Cậu ấy luôn dính chấn thương."

"Tôi biết Neymar ở đẳng cấp thế giới và tôi muốn có cậu ấy trong đội của mình, nhưng cậu ấy sẽ không lọt vào đội hình xuất phát của bất kỳ câu lạc bộ nào."

"Tôi không chỉ trích khả năng của Neymar, thành thật mà nói, cậu ấy thật phi thường. Khả năng của cậu ấy thật đáng sợ. Một số thứ Neymar có thể làm với quả bóng, wow, nhưng cậu ấy đi kèm với một chút vấn đề."

“Hãy xem những HLV trước đây ở PSG đã nói gì về việc cộng tác với Neymar, cậu ấy khiến mọi việc trở nên vô cùng khó khăn."

Huỳnh Phong | 17:29 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục