Đạp lên dư luận, Beckham làm rõ quyết định bổ nhiệm cựu sao Man Utd

11:47 Thứ bảy 23/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đã có những chia sẻ gắt gỏng khi phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích.

Khoảng thời gian vừa qua, Inter Miami đang được giới truyền thông quan tâm đặc biệt khi cho thấy tham vọng xưng bá giải nhà nghề Mỹ với những ngôi sao hàng đầu. Sau Blaise Matuidi, đại diện của MLS còn ký hợp đồng với Gonzalo Higuain để cải thiện chất lượng hàng công.

Và trong diễn biến mới đây, đội bóng đang được điều hành bởi David Beckham quyết định đưa Phil Neville vào chiếc ghế nóng. Đây là quyết định khiến nhiều CĐV bức xúc, đồng thời cho rằng cựu tiền vệ tài hoa người Anh đang thiên vị đồng đội cũ tại Manchester United.

Trong quá khứ, Phil Neville và David Beckham là những đồng đội và bạn thân khi còn chơi trong màu áo của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, trước giới báo chí, chủ tịch của Inter Miami đã có những chia sẻ thật lòng và nói thẳng lý do lựa chọn cựu HLV của ĐT nữ Anh.

David Beckham defends decision to hire fellow Manchester United legend Phil Neville as Inter Miami boss - Bóng Đá

 Phil Neville (thứ hai, từ phải sang) rất được kỳ vọng tại Inter Miami.

"Tôi quen Phil từ luc 15, 16 tuổi gì đó, khi chúng tôi là những đứa trẻ. Tôi hiểu rõ con người và đạo đức nghề nghiệp của cậu ấy. Vì thế, khi tôi quyết định mời cậu ấy, nhiều người sẽ nghĩ 'Ồ, vì anh ta là bạn của anh mà'. Việc này chẳng liên quan gì đến chuyện Phil là bạn của tôi cả.

Tôi là chủ tịch của CLB cùng với Jorge Mas. Chúng tôi không chỉ ký hợp đồng với bạn bè mà còn chiêu mộ những nhân tố giỏi nhất trên sân, ngoài sân và cả ở thành phần ban huấn luyện. Chúng tôi điều hành một cách nghiêm túc và chỉ thuê những người phù hợp", trang Metro dẫn lời David Beckham.

Phil Neville và David Beckham tái hợp ở Inter Miami: 

 
Giang Nam | 10:49 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục