Đáp chuyến bay sang Đức, ông lớn Bundesliga đón tân binh từ Man Utd

22:57 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ chia tay một cầu thủ khá tiềm năng.

Manchester United không được trông đợi sẽ mua sắm ồ ạt trong phiên chợ lần này, và vẫn chưa rõ liệu có bản hợp đồng mới nào cập bến Old Trafford sau Amad Diallo Traore hay không. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, dự kiến sẽ có khá nhiều ngôi sao phải khăn gói khỏi Old Trafford.

Sport Witness dẫn nguồn từ Sky Sports Germany cho biết, Timothy Fosu-Mensah sẽ đáp chuyến bay sang Đức trong ngày 12/1 (giờ Anh) để chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Bayer Leverkusen. Được biết, đại diện đến từ Bundesliga phải bỏ ra 2 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.

Fosu-Mensah takes a flight to Leverkusen  - Bóng Đá

 Fosu-Mensah sắp sửa chia tay Man Utd. 

Cùng với Leverkusen, đội bóng cũ của Fosu-Mensah là Ajax Amsterdam cũng muốn mang anh trở lại Eredivisie. Song, rốt cuộc thì Leverkusen mới là đội giành chiến thắng, và Fosu-Mensah dự kiến sẽ ký vào một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2024 cùng CLB này. 

Trước đó, giới truyền thông cho hay Fosu-Mensah đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd. Dễ hiểu, bởi anh gần như chỉ được xem là một "người thừa" tại Old Trafford. Và sau hậu vệ này, dự kiến sẽ có thêm ít nhất 2 cầu thủ chia tay Quỷ đỏ.

Trong một cuộc họp báo gần đây, Solskjaer cho biết:

"Cả Marcos Rojo và Sergio Romero đều có hợp đồng kéo dài đến mùa Hè, và họ sẽ không được gia hạn. Chúng tôi đang đợi họ tìm kiếm câu lạc bộ mới."

Leverkusen bị Lewandowski hạ sát vào phút chót

 
Huỳnh Phong | 21:59 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục