Đạo diễn gốc Việt và đoạn phim định nghĩa lại Siêu sao cùng Beckham

10:03 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Năm 1969, adidas giới thiệu đôi giày Superstar gắn với tên tuổi của siêu sao bóng rổ Kareem Abdul-Jabbar. Sau đó, danh tiếng của đôi giày này đã vượt ra khỏi môn bóng rổ, trở thành một biểu tượng thời trang tại Mỹ. Ban đầu, Superstar mang một ý nghĩa rõ ràng và dễ hiểu nhưng đến giờ, ý nghĩa này đã phần nào được hiểu theo nhiều hướng khác nhau.

David Beckham xuất hiện trong đoạn phim định nghĩa thế nào là siêu sao thực sự.

Đoạn phim ngắn của đạo diễn gốc Việt Karim Huu Do với sự tham gia của ca sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams, ca sĩ Rita Ora, VĐV bóng rổ Damian Lillard và đặc biệt là sự có mặt của David Beckham có thể giúp chúng ta định nghĩa lại ý nghĩa của cụm từ “Superstar” (Siêu sao).

Trong đoạn phim này, David Beckham chia sẻ: “Trở thành một hiện tượng mới không phải là mục tiêu của một Superstar thực thụ”. Còn Pharrell Williams khẳng định: “Superstar (siêu sao) không đồng nghĩa với việc bạn có số lượt xem, số lượng like, comment cực lớn trên mỗi sản phẩm âm nhạc”.

Tên của bạn được in lên áo đấu hay trên những lá cờ trên khán đài ư?! Theo tôi đó không phải là Superstar,” ngôi sao bóng rổ Damian Lillard nêu quan điểm của mình. Trong khi đó, Rita Ora phát biểu: “Superstar không đi theo lối mòn và không bắt chước bất kì ai”.

Đó là quan điểm của những Superstar thực thụ với những cống hiến nhất định đã được giới chuyên môn và người hâm mộ công nhận. Superstar hay trở thành một siêu sao không phải là mục tiêu mà họ theo đuổi. Động lực duy nhất với họ chính là niềm đam mê, sự sáng tạo để đem đến những tuyệt phẩm làm say đắm người hâm mộ.

Đối với Pharrell đó là niềm hứng thú bất tận với những sản phẩm âm nhạc. Còn Beckham luôn cố gắng từng ngày, vượt qua những tiêu chuẩn của chính mình, để trở thành cầu thủ tốt nhất mà anh muốn. Họ không theo đuổi sự hào nhoáng. Theo họ, sự hào nhoáng chỉ là một sản phẩm “bất đắc dĩ” mà họ có được từ sự lao động nghiêm túc và không ngừng nghỉ trong một thời gian dài.

Dù là năm 2015 hay là 1969 đi chăng nữa, có một điều chắc chắn rằng, để trở thành một Superstar (Siêu sao) thì sẽ không bao giờ có đường tắt. Đoạn phim ngắn dưới đây thực hiện bởi đạo diễn gốc Việt Karim Huu Do sẽ cho chúng ta hiểu một Superstar thực thụ là như thế nào:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục