Dạo chơi trước Singapore, U22 Thái Lan thị uy sức mạnh

18:33 Chủ nhật 30/04/2023

TinTheThao.com.vnU22 Thái Lan đã có trận đấu dễ dàng khi đánh bại U22 Singapore trong màn đọ sức đầu tiên tại bảng B SEA Games 32.

Với lực lượng vượt trội, U22 Thái Lan đã tràn sang phần sân của đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 8, tỷ số đã được mở cho "Voi chiến". Từ quả tạt bên cánh phải của Channarong Promsrikaew, Teerasak Poeiphimai thực hiện tình huống đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Muhammad Aizil. Đoàn quân HLV Issara Sritaro có lợi thế quá sớm.

Có được bàn dẫn trước, U22 Thái Lan thi đấu đầy thoải mái. Phút 18, Purachet Thodsanid có cơ hội đối mặt khung thành U22 Singapore nhưng cú dứt điểm của anh lại không thắng được thủ môn Muhammad Aizil. Phút 31, các chàng trai xứ sở chùa vàng tiếp tục sở hữu cơ hội mười mươi nhưng pha sút bóng căng ở cự ly gần của Channarong Promsrikaew đã bị thủ môn Muhammad Aizil dùng chân cản phá.

Bài sau trận Thái Lan  - Bóng Đá

U22 Thái Lan tỏ ra vượt trội trước U22 Singapore. Ảnh: Vietnamnet.

Đến phút 39, sau một tình huống phối hợp một chạm đẹp mắt, Achitpol Keereerom thực hiện cú đệm lòng kỹ thuật về góc xa ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-0. Sự vượt trội của U22 Thái Lan đã được thể hiện rõ nét.  

Trong thế trận một chiều như thế, U22 Thái Lan bất ngờ bị thủng lưới. Phút 42, pha phòng ngự thiếu tập trung của U22 Thái Lan phải trả giá bằng bàn gỡ cho Singapore. Người ghi bàn là Nicky Melvin bằng cú dứt điểm ngay bên góc phải khung thành rút ngắn cách biệt và thắp lại hy vọng cho U22 Singapore. Đây chính là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, thầy trò ông Issara Sritaro vẫn là đội kiểm soát thế trận. Về phần U22 Singapore, họ cũng cố gắng áp sát nhiều hơn. Phút 50, tỷ số được nâng lên thành 3-1 cho U22 Thái Lan. Phongsakon Trisat tạt bóng chính xác từ biên phải cho Purachet Thodsanid dứt điểm nhanh ở cự ly khoảng 7m khiến thủ môn Muhammad Aizil không thể cản phá.

Bài sau trận Thái Lan  - Bóng Đá

U22 Thái Lan giành thắng lợi trước U22 Singapore ở trận ra quân SEA Games 32. Ảnh: Vietnamnet.

Không còn gì để mất, thầy trò HLV Philippe Aw cố gắng tràn lên. Tuy vậy, những đợt tấn công của họ không có quá nhiều sát thương. Với U22 Thái Lan, họ đi đấu khá thoải mái với nhiều pha phối hợp nhuần nhuyễn và đầy kỹ thuật.

Trong khoảng nửa sau của hiệp 2, "Voi chiến" chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và tạo điều kiện cho các nhân tố khác như Anan và Chayapipat được vào sân.

Thi đấu ung dung, U22 Thái Lan hầu như không còn quá mặn mà tới các phương án tấn công trong khi U22 Singapore xuống sức và tỏ ra thiếu ý tưởng. Điều đó khiến cho những phút cuối trận diễn ra khá tẻ nhạt.

Tỷ số 3-1 được giữ đến hết trận. Đoàn quân HLV Issara Sritaro đã giành được thắng lợi dễ dàng trong ngày ra quân tại SEA Games 32. Có 3 điểm quan trọng, U22 Thái Lan vẫn giấu được bài và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với đoàn quân HLV Philippe Troussier trong hành trình bảo vệ tấm HCV danh giá.

Kết quả: U22 Thái Lan 3-1 U22 Singapore.

Ghi bàn: Teerasak Poeiphimai (8'), Achitpol Keereerom (39'), Purachet Thodsanid  (50') -  Nicky Melvin (42').

Đội hình ra sân:

U22 Thái Lan: Soponwit Rakyart (1), Airfan Doloh (6), Chatmongkol Rueangthanarot (3), Songchai Thongcham (5), Channarong Promsrikaew (7), Teerasak Poeiphimai (8), Achitpol Keereerom (10), Phongsakon Trisat (13), Purachet Thodsanid (14), Jakkrapong Sanmahung (15), Leon James (16).

U22 Singapore: Muhammad Aizil (18), Adam Reefdy (19), Kieran Jia (5), Bah Bill (4), Andrew Yong (13), Harhys Rizal (8), Jared Sean (14), Ajay Robson (7), Nicky (15), Jordan Efa (17), Abdul Rasaq (3).

Hữu Danh | 17:35 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục