Danny Rose: Tôi không có vấn đề gì với Pochettino

10:50 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của hậu vệ này về những tin đồn thất thiệt dạo gần đây giữa anh và HLV Pochettino.

Tờ The Sun dẫn lời của cầu thủ 27 tuổi: "Tôi và HLV vẫn ổn. Ông ấy là một con người tuyệt vời. Ông ấy đã trao cho tôi cơ hội. Tôi nghĩ điều đó là quan trọng. Dù chỉ là 10 phút trước Real Madrid thôi nhưng nó khiến tôi lấy lại được cảm giác. Ông ấy đã không bỏ rơi tôi."

Danny Rose: Tôi không có vấn đề gì với Pochettino - Bóng Đá

 Tương lai của Rose vẫn sẽ là Tottenham.

"Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày. Ba năm rồi, vẫn thế. Ông ấy cười với tôi, luôn động viên tôi và gửi cho tôi những dòng tin nhắn. Còn về chấn thương ư? Hãy quên nó đi. Đó đã là một phần của quá khứ. Trong một thời gian dài, tôi đã rất lo lắng về chấn thương của mình, nhưng giờ thì không. Chúng tôi sẽ hướng đến những bàn thắng, những danh hiệu," Rose chia sẻ.

Trong mùa Hè qua, Rose là hậu vệ được Man Utd theo đuổi sát sao. Có thời điểm, nở rộ tin đồn anh sẽ chuyển sang đầu quân cho Quỷ đỏ với cái giá 45 triệu bảng, song Mauricio Pochettino cương quyết nói không. 

Ở mùa giải này, Rose chỉ mới ra sân được vỏn vẹn 100 phút. Tuy nhiên, sự trở lại kịp thời của anh cũng sẽ mở ra nhiều phương án tấn công hơn bên hành lang trái. Bởi khả năng leo biên của Ben Davies hay Jan Vertonghen tỏ ra khá hạn chế. 

Những pha bóng ấn tượng của Rose: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 10:01 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục