Danny Murphy tiến cử phương án hoàn hảo để M.U thay thế Rangnick

17:06 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân của chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong mùa giải năm sau sẽ là vị chiến lược gia nào?

Mùa Hè năm sau, dự kiến Manchester United sẽ tiến hành bổ nhiệm một vị thuyền trưởng dài hạn, sau khi HLV Ralf Rangnick kết thúc 6 tháng tạm quyền. Bàn về vấn đề này, Danny Murphy đã chỉ ra cái tên phù hợp nhất dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Trao đổi trên Daily Mail, cựu danh thủ Premier League chia sẻ:

"Mauricio Pochettino có vẻ là ứng viên sáng giá nhất trong mùa giải tới, trừ khi Ralf Rangnick làm tốt đến mức trụ lại vị trí HLV."

"Nhưng Rodgers phù hợp với rất nhiều tiêu chí: ông ấy có kinh nghiệm dày dặn, nhưng vẫn còn đủ trẻ để có khát khao và thúc đẩy Man United tiến lên"

Thấy gì khi Ralf Rangnick ra mắt Man Utd? - Bóng Đá

 Rangnick sẽ thể hiện ra sao tại Old Trafford? 

"Trong bóng đá, mọi người có xu hướng bị đánh giá qua trận đấu gần nhất của họ hơn là cả sự nghiệp, nhưng điều đó không công bằng. Phong độ của Leicester mùa này không được tốt, nhưng ngay cả với danh sách chấn thương kéo dài, họ vẫn có mặt ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League và dẫn đầu bảng đấu Europa League."

"Thật thú vị khi nghĩ đến những gì Rodgers có thể làm ở Old Trafford, bởi vì thành tích cải thiện các cầu thủ của ông ấy thật tuyệt vời. Ở Leicester, Youri Tielemans và Harvey Barnes mới chỉ là hai ví dụ."

"Man United có thể không bổ nhiệm Rodgers, một phần vì công việc trước đây của ông ấy tại Liverpool. Nhưng tôi nghĩ, họ nên cân nhắc việc mạo hiểm."

Tuchel nói về việc Rangnick từ chối Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 16:36 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục