Danny Murphy: Sẽ rất ngạc nhiên nếu M.U vô địch EPL trong 5 năm tới

06:24 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang cho thấy nhiều vấn đề và ngày càng đánh mất niềm tin từ phía người hâm mộ.

 

Pep nói về màn tái đấu với Ronaldo

Sau kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson, Manchester United dù đã nỗ lực thực hiện công cuộc cải tổ nhưng cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thể khẳng định lại vị thế trong khi những đối thủ hàng đầu như Man City hay Liverpool đang ngày càng tiến bộ.

Chính vì lý do đó, cựu tiền vệ người Anh - Danny Murphy cho rằng, Quỷ đỏ sẽ khó có cơ hội giành chức vô địch Premier League trong vòng 5 năm tới.

DANNY MURPHY: I’d be gobsmacked if Manchester United won the Premier League again within FIVE YEARS - Bóng Đá

 Man Utd vẫn đang gặp nhiều khó khăn sau triều đại của Sir Alex.

"Đã 9 năm kể từ khi Manchester United vô địch," Murphy chia sẻ.

"Họ đã trải qua 26 năm với các danh hiệu trước khi Sir Alex Ferguson xoay chuyển tình thế vào năm 1993 và với tình trạng hiện tại so với các đối thủ, họ có thể tiếp tục vật lộn để giành được những danh hiệu lớn nhất trong một thập kỷ nữa.

Tôi chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy họ vô địch Premier League trước sinh nhật lần thứ 50 của tôi, tức là sau 5 năm. Nó có lẽ sẽ lâu hơn thế.

Liverpool và Manchester City rất mạnh. Tôi không nghĩ rằng Chelsea sẽ sa sút đáng kể bất chấp những sự kiện gần đây. Newcastle sẽ trở nên mạnh mẽ. Vì vậy, tôi sẽ cảm thấy bất ngờ nếu Man Utd giành chức vô địch trước năm 2027."

Hiện tại, mục tiêu của Quỷ đỏ là đảm bảo một suất dự Champions League mùa sau. Vào tối nay, họ sẽ đối mặt với một thử thách đầy khó khăn khi phải chạm trán đội đầu bảng Manchester City.

Trường Sơn | 05:26 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục