Danny Murphy ngạc nhiên trước quyết định của Arteta

21:52 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Danny Murphy nhận định chiến lược gia người Tây Ban Nha đã sai khi chia tay một cái tên.

 

Chuỗi trận thắng ấn tượng của Arsenal đã bị chặn lại sau trận hòa 0-0 với Newcastle United. Hàng công Pháo thủ bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Chích chòe và xuyên phá hệ thống phòng ngự vững chắc của đối thủ.

Nhiều nhà chuyên môn nhận định, Arsenal đã bộc lộ điểm hạn chế về nhân sự ở trận đấu với Newcastle. Những phương án trên băng ghế dự bị không đủ đẳng cấp giúp đoàn quân Mikel Arteta xoay chuyển tình thế. 

Arteta chỉ thực hiện một thay đổi duy nhất khi tung Takehiro Tomiyasu vào sân thay thế Ben White ở hiệp 2. Những ngôi sao tấn công của Arsenal bất lực trong việc ghi bàn bất chấp việc gia tăng sức ép giai đoạn cuối trận.

DANNY MURPHY QUESTIONS ARSENAL’S CALL ON ‘SKILFUL’ PLAYER (Nicolas Pepe) - Bóng Đá

Pepe trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ trên talkSport, cựu tiền vệ Danny Murphy cho rằng Arsenal đã sai khi chia tay Nicolas Pepe mùa hè qua. "Tôi rất ngạc nhiên trước quyết định của Arteta. Bạn có thể phản bác quan điểm của tôi. Tôi ngạc nhiên khi Arsenal để Nicolas Pepe ra đi. Cậu ấy nhanh nhẹn, khéo léo và có thể mang về bàn thắng cho đội nhà," Murphy bình luận.

Mùa hè 2022, Pepe đầu quân sang Nice dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải. Sau 112 trận đấu trong màu áo Pháo thủ, Pepe đóng góp 27 bàn, 21 kiến tạo.

Anh Nguyễn | 21:22 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục