Danny Murphy lý giải nguyên nhân Wijnaldum nhất quyết muốn rời Liverpool

22:47 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan có những năm tháng vô cùng tươi đẹp ở sân Anfield.

Hợp đồng của Georginio Wijnaldum với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Thời gian trước, việc hai bên tiến hành gia hạn được cho chỉ là vấn đề về thời gian, tuy nhiên sau đó bắt đầu xuất hiện tin đồn tiền vệ này sẽ rời đi, điểm đến là Barcelona. Tin đồn này đã ở rất gần với hiện thực.

Quyết định dứt áo ra đi của Wijnaldum gây bất ngờ, bởi anh đã dành được những vinh quang lớn cùng Liverpool, HLV Jurgen Klopp không bao giờ che giấu sự ưu ái cho anh. Nhưng theo cựu danh thủ Danny Murphy, Wijnaldum có rất nhiều lý do để ra đi.

Từ Blind đến Robben: Đội hình Hà Lan 'tung hoành' ở World Cup 2014 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Khả năng cao Wijnaldum sẽ rời Liverpool.

"Tôi hiểu mọi người thắc mắc là làm sao Wijnaldum lại muốn rời Liverpool, bởi họ đang là đội bóng hàng đầu thế giới. Nhưng cậu ấy 30 tuổi và muốn tiếp tục chơi dưới trướng Ronald Koeman, người mà cậu ấy có mối quan hệ rất, rất tốt."

Murphy cho rằng Wijnaldum cũng mang tham vọng muốn cùng Koeman tạo thành một cặp thầy trò như Johan Cruyff và Koeman trước đây: "Ở Hà Lan, rất nhiều cầu thủ vẫn nhìn vào họ. Có lẽ Barcelona là CLB mơ ước của Wijnaldum, có thể cậu ấy thấy vai trò của mình ở Liverpool dần mờ nhạt. Cậu ấy luôn thi đấu, nhưng Livepool không mua cầu thủ mới về và để đó. Là một người hâm mộ Liverpool, tôi rất biết ơn Wijnaldum, cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời."

Van Dijk nỗ lực phục hồi:

 
Thanh Vũ | 21:49 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục