Danny Murphy hâm mộ sao Arsenal ngay lần đầu quan sát

22:48 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnDanny Murphy vừa say sưa nói về màn trình diễn của ngôi sao Arsenal, Gabriel Martinelli.

Ở trận Arsenal gặp Fulham mới đây, ngôi sao trẻ Eddie Nketiah là người ghi bàn thắng phút 90+7 giúp Pháo thủ có được trận hòa 1-1. Dù vậy, Gabriel Martinelli mới là cái tên khiến cựu danh thủ Danny Murphy ấn tượng nhất.

Mới đây Murphy đã dành nhiều lời khen ngợi cầu thủ người Brazil và thừa nhận rất thích ngôi sao của Arsenal. Gabriel đã ghi 10 bàn mùa trước nhưng mùa giải này anh chật vật với chất thương. Hiện tại, Gabriel dường như đã lấy lại được phong độ.

Martin Odegaard sends message to ‘top talent’ Gabriel Martinelli amid Arsenal struggles - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli đang dần lấy lại phong độ ở Arsenal.

Murphy nhận xét: "Tôi đã trở thành một người hâm mộ lớn của Gabriel kể từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy, cậu ấy là một chàng trai trẻ luôn muốn ghi bàn, cậu ấy làm việc chăm chỉ với trái bóng để có thể làm được điều đó."

"Cậu ấy đã không chơi nhiều như mong muốn ở mùa giải này vì chấn thương. Cậu ấy đã có 11 bàn sau 22 trận và đó là con số tốt. Martinelli đã chơi đúng hướng cho đến cuối trận. Màn trình diễn và sự khao khát của cậu ấy mang đến tín hiệu thực sự tích cực."

Hòa thất vọng trước Fulham, Pháo thủ coi như không thể vào top 4 mùa này. Tuy nhiên họ vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League bằng cách vô địch Europa League.

Martin Odegaard nói về bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal:

 
Thanh Vũ | 21:50 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục