Danny Murphy điểm mặt cầu thủ xuất sắc hơn Casemiro

23:09 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Danny Murphy cho rằng Scott McTominay xứng đáng được trọng dụng sau những gì đã thể hiện trong những tuần qua.

 

Man Utd đã chi ra tới 70 triệu bảng cho tiền vệ Casemiro, sau khi bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu Frenkie de Jong từ Barcelona. Tuy nhiên, kể từ khi Casemiro đến Old Trafford, Scott McTominay vẫn được ưu tiên hơn. Cầu thủ người Scotland xuất hiện như một phần không thể thiếu trong chuỗi 4 trận toàn thắng của Man Utd. 

Man Utd star tipped to start banging down Erik ten Hag’s door if he continues sitting on bench - Bóng Đá

 McTominay đã rất nỗ lực để chen chân vào đội hình chính của Ten Hag.

Cựu cầu thủ Danny Murphy tin rằng McTominay xứng đáng nhận được nhiều hơn sự tín nhiệm từ Erik Ten Hag. 

"Trong vài trận gần đây [McTominay] đã khiến Casemiro không được đá chính," Murphy nói với talkSPORT.

"Tôi biết đó là một chuỗi thắng nên ông ấy [Ten Hag] vẫn giữ nguyên đội hình, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã chơi rất xuất sắc. Mong muốn của anh ấy là trở lại hàng phòng ngự và giúp đỡ tuyến dưới của anh ấy, với số quả tạt, những cú sút mà anh ấy cản phá được hay số lần mà anh ấy truy cản đối thủ."

"Nói về việc thay đổi vị trí. Nếu ai đó muốn nghĩ tiêu cực về anh ấy, hãy đến và xem anh ấy trong ba trận đấu gần đây nhất của Man Utd," Murphy khẳng định. 

Vị trí tiền vệ phòng ngự được xem là điểm yếu chí mạng của Man Utd trong thời gian qua. Tuy nhiên, có vẻ Ten Hag cũng sử dụng Casemiro một cách cầm chừng, trong bối cảnh cầu thủ người Brazil cần thêm thời gian để thích nghi với hệ thống chiến thuật mới. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 22:39 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục