Danny Murphy chỉ ra ngôi sao không bao giờ gây thất vọng ở Chelsea

13:18 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Murphy đã hết lời ca ngợi Mason Mount sau chiến thắng nhọc nhằn của Chelsea trước Watford.

Mason Mount đã ghi bàn thắng thứ 20 cho The Blues để đưa đội bóng của Thomas Tuchel dẫn trước tại Vicarage Road vào đêm thứ Tư. Watford có bàn gỡ hòa xứng đáng nhờ công của Emmanuel Dennis. Dù sao, một Chelsea không đạt phong độ tốt vẫn giành được ba điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng ấn định tỷ số trong hiệp hai của Hakim Ziyech.

Danny Murphy says Mason Mount ‘never disappoints’ after Premier League leaders Chelsea beat Watford - Bóng Đá

 Mount đóng vai trò quan trọng trong lối chơi Chelsea.

Murphy nói trên BBC: "Mount không bao giờ gây thất vọng. Cậu ấy có phẩm chất đó và mong muốn xâm nhập vào các khu vực nguy hiểm. Chelsea có rất nhiều cầu thủ chất lượng nhưng thật vui khi thấy cậu ấy trở lại.

Bạn biết những gì bạn nhận được từ Mount. Bạn có được một cú chạm bóng tuyệt vời, kỹ thuật tuyệt vời và sự sẵn sàng xâm nhập vào các điểm nóng. Cậu ấy luôn là một mối đe dọa lớn.

Hiệp một Chelsea chơi kém nhưng họ chỉ cần một hoặc hai cơ hội. Mount rất hiếm khi đưa ra quyết định sai lầm. Cậu ấy cũng đóng vai trò quan trọng trong bàn ấn định tỷ số của Hakim Ziyech. Cậu thực sự là cầu thủ ghi bàn hàng đầu kể từ khi Tuchel đến đây và ông  ấy sẽ rất vui khi có Mount trở lại."

Với việc Liverpool và Man City đều giành chiến thắng vào đêm thứ Tư, Chelsea vẫn bị 2 CLB này bám sát trên BXH.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 12:20 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục