Danny Murphy chỉ ra cầu thủ sẽ khiến Eriksen dự bị ở M.U

10:42 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch đã bị HLV Erik Ten Hag thuyết phục và hiện đang trên đường chuyển đến Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Christian Eriksen đã từ chối Brentford để chuyển sang khoác áo Manchester United. Theo quan điểm đến từ Danny Murphy, Eriksen là một sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ, nhưng tiền vệ này sẽ không thể có được suất đá chính tại Old Trafford vì sự hiện diện của Bruno Fernandes.

Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền vệ của Liverpool chia sẻ:

“Tôi thực sự thích Eriksen, tôi luôn ngưỡng mộ cậu ấy về khả năng sáng tạo và cách cậu ấy chơi bóng."

Eriksen chần chừ vì có cùng nỗi lo với Ronaldo - Bóng Đá

 Eriksen đã chọn Old Trafford làm bến đỗ. 

“Eriksen tự do với thứ bóng đá của mình. Cậu ấy luôn thử nghiệm mọi thứ, giỏi trong các pha bóng cố định và xử lý bóng tốt bằng cả hai chân. Nó có kích thích tôi không nếu tôi là một người hâm mộ của Man United?"

"Nhưng, Eriksen sẽ chỉ là một nhân tố bình thường trong đội, phải không? Cậu ấy sẽ không đá chính thay vì Bruno Fernandes.”

Khi được hỏi liệu Eriksen có phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới hay không, Murphy nói thêm:

"Không. Eriksen là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ đội bóng nào, vì cậu ấy có kinh nghiệm và là một cầu thủ chất lượng. Nhưng nếu bạn đang xem xét về các trận đấu lớn giữa Man United với Liverpool, Man City và Chelsea, liệu cậu ấy có ra sân trong danh sách 11 cầu thủ đá chính của họ hay không?"

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 10:12 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục