Danny Murphy ca ngợi sao Man Utd mang lại "nguồn năng lượng khác biệt"

13:21 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Danny Murphy đã dành những lời khen đặc biệt cho Marcus Rashford sau pha lập công vào đúng phút cuối trước West Ham.

 

Rashford nhận bằng Tiến sĩ danh dự

Marcus Rashford đã phải đối diện với những lời chỉ trích sau những trận đấu không như ý dạo gần đây. Anh cũng chỉ xuất hiện từ ghế dự bị trong cuộc đụng độ với West Ham hôm thứ 7. Tuy nhiên, nỗ lực của chân sút 24 tuổi đã được đền đáp xứng đáng với pha lập công vào đúng phút bù giờ cuối cùng để mang về 3 điểm trọn vẹn cho United.

Danny Murphy ca ngợi sao Man Utd mang lại

 Rashford ghi bàn thắng muộn giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng trước West Ham.

Phát biểu trong chương trình "Match of the Day" trên BBC, Danny Murphy ca ngợi tác động của những cầu thủ được vào sân thay người trong hiệp hai của United và nhấn mạnh "năng lượng khác biệt" của Rashford ở trên sân. 

Cựu tiền vệ Liverpool cho biết: "Cuối cùng, chất lượng mà United có từ băng ghế dự bị đã giúp họ giành được chiến thắng trong trận đấu, và đặc biệt là Rashford."

"Chúng tôi đã thấy một năng lượng khác ở anh ấy ngày hôm nay. Có rất nhiều cử chỉ về ngôn ngữ cơ thể và ý định của anh ấy, thứ mà trước đây đã thiếu."

"Đó chính xác là những gì bạn muốn, một người mang đến sự sắc sảo, tươi mới."

“Anh ấy đang chạy vòng từ sau, anh ấy chạy đua với mọi người. Giống như Rashford mà chúng ta đã thấy trong vài mùa giải trước, Rashford tự tin. Người gây ra vấn đề cho các cầu thủ đối phương," Murphy bổ sung.

Ralf Rangnick cũng đồng quan điểm với Murphy khi nói về cậu học trò. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Rashford là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Anh Quốc. Cậu ấy sở hữu mọi tố chất nơi một chân sút hiện đại. Sự tự tin đã trở lại. Tôi chắc chắn rằng với hai bàn thắng vừa qua, Rashford đã lấy lại sự tự tin."

Ngọa Long | 12:21 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục