Danny Murphy: "Arsenal sẽ gây bất ngờ"

05:56 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ được kỳ vọng sẽ có mùa giải mới xán lạn hơn và nhiều điều tích cực hơn. Đội bóng bắc London cũng tích cực bổ sung những tân binh chất lượng.

Arsenal đã gây thất vọng lớn ở mùa giải 2020/2021. Đoàn quân HLV Mikel Arteta cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH, kém nhà vô địch Man City với khoảng cách lên đến 25 điểm. Thành tích bết bát khiến các CĐV Pháo thủ khá bi quan về tương lai đội nhà ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, theo cựu tiền vệ Liverpool Danny Murphy; Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải năm sau. "Tôi có cảm giác Pháo thủ sẽ gây bất ngờ, dù không biết phải mô tả điều này ra sao. Tôi nghĩ việc không tham dự sân chơi châu Âu giúp Arsenal có lợi thế tập trung tối đa 100% ở sân chơi quốc nội," Murphy phát biểu với talkSPORT.

Danny Murphy pinpoints two reasons Mikel Arteta’s Arsenal will ‘surprise people’ next season - Bóng Đá

Murphy nhận xét lạc quan về Arsenal.

"Arsenal có khởi đầu khó khăn, thế nhưng họ đang sở hữu những tài năng trẻ tuyệt vời. Emile Smith Rowe và Bukayo Saka là 2 sao mai đáng chú ý nhất. Nếu Thomas Partey đạt phong độ cao nhất và có thể trạng tốt nhất, chúng ta sẽ thấy tài năng lớn của cậu ấy ra sao. Pierre-Emerick Aubameyang cũng đóng vai trò quan trọng. Cậu ấy vừa trải qua 1 mùa giải tồi tệ," Murphy nhận định.

Arsenal sẽ chạm trán với Brentford ở vòng 1 Premier League 2021/2022. Đội chủ sân Emirates đã có 2 sự bổ sung đáng chú ý trên TTCN hè năm nay. Bộ đôi Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga gia nhập đội bóng bắc London từ Benfica và Anderlecht.

Mục tiêu tiếp theo của Arteta là trung vệ Ben White thuộc biên chế Brighton. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Tam Sư rơi vào khoảng 50 đến 55 triệu bảng Anh.

Buổi tập đầu tiên của tân binh Lokonga tại Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:26 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục