Danny Mills nhắc đến Haaland để cảnh báo M.U về De Jong

09:53 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Danny Mills nhận định, tiền vệ người Hà Lan có khả năng sẽ gặp khó khăn tại Premier League.

 

Thời gian gần đây, Manchester United được cho là đang triển khai kế hoạch mang Frenkie De Jong đến với Old Trafford. Và theo quan điểm đến từ Danny Mills, tuy việc từng cộng tác cùng HLV Erik Ten Hag là một lợi thế, De Jong hoàn toàn có khả năng không thể thích nghi với môi trường Premier League. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Không bao giờ dễ dàng để bước vào Premier League, cho dù bạn có giỏi đến đâu. Đặc biệt là khi bạn đến từ Barcelona vài năm sau khi chơi bóng ở giải VĐQG Hà Lan."

Xavi khẳng định lập trường vụ De Jong tới M.U - Bóng Đá

 De Jong liệu có cập bến Premier League? 

“Bạn nhìn vào Haaland, cậu ấy khác biệt. Cậu ấy là một hiện tượng về mặt thể chất. Haaland sẽ không gặp vấn đề gì khi thích nghi với nhịp độ và yêu cầu thể lực của trận đấu."

“Ở Man United, bạn có một số cầu thủ chuẩn bị trở lại. Tôi hy vọng, họ muốn có Donny van de Beek. Man United sẽ có những sự lựa chọn. Tất cả các huấn luyện viên đều muốn tái hợp với một cầu thủ mà họ biết và từng làm việc cùng."

“Ở một khu vực quan trọng như hàng tiền vệ, bạn muốn có sự ổn định và đáng tin cậy. Phương án tốt nhất thường là chiêu mộ một cầu thủ mà bạn đã từng làm việc cùng trong quá khứ, chúng ta cũng đã chứng kiến những động thái này nhiều lần."

Huỳnh Phong | 09:23 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục