Danny Mills gửi thông điệp đến Klopp về Martinelli

14:58 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Danny Mills tin rằng lời khen ngợi của Jurgen Klopp dành cho Gabriel Martinelli là động thái tồi nếu vị HLV người Đức muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

 

Arteta khen ngợi tinh thần và tài năng của Martinelli

Sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 để ghi tên mình vào chung kết League Cup, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã dành lời khen ngợi đến sao trẻ của Pháo thủ, Gabriel Martinelli.

Danny Mills chê Martinelli - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli chơi tốt trước Liverpool.

Klopp lên tiếng: "Nhân đây, hãy nói về Martinelli... mọi người hãy nhớ cái tên này. Một cầu thủ xuất sắc."

Chia sẻ về động thái này, Mills nói với Football Insider: “Klopp sẽ không nói điều đó một cách vô cớ. Nếu họ muốn có Gabriel Martinelli, đó là một động thái tồi tệ. Nếu Arsenal biết Liverpool thực sự muốn có ai đó, họ sẽ tăng giá. Không nên đưa ra lời khen và đề cập đến nó trên báo chí…

Bạn hãy nhìn vào tất cả những cầu thủ khác chơi ở vị trí đó ở Liverpool, có lẽ họ biết rằng họ cần phải hoàn tất việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Mo Salah.

Martinelli đã làm rất tốt nhưng mọi thứ chỉ là mới bắt đầu. Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng, nhưng vẫn chưa có được sự nhất quán. Tôi không thấy khả năng cậu ấy đến Liverpool, chắc chắn là không trong vài mùa giải tới."

Martinelli đã ghi 16 bàn sau 68 trận trên mọi đấu trường trong ba mùa giải qua tại Arsenal. Phong độ của cầu thủ 20 tuổi người Brazil thời gian gần đây thật sự ấn tượng, và anh đã được Mikel Arteta đặc biệt tin tưởng.

Minh Tuấn | 14:00 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục