Danny Mills dự báo tương lai của trò cưng Arsene Wenger

11:44 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Danny Mills nhận định rằng hậu vệ Ainsley Maitland-Niles biết sự nghiệp của mình tại Arsenal đã chấm dứt.

Ngày 8/1 vừa qua, Arsenal xác nhận hậu vệ Ainsley Maitland-Niles sẽ chuyển đến Roma thi đấu trong phần còn lại của mùa giải với một bản hợp đồng cho mượn. Maitland-Niles tuyên bố với truyền thông rằng anh chuyển đến Italia để thể hiện khả năng của mình. 

Maitland-Niles may have played last game for Arsenal after confirmed news - pundit - Bóng Đá

 Maitland-Niles muốn rời khỏi Arsenal để tìm suất đá chính.

"Tôi rất ngạc nhiên khi anh ấy chưa [ra đi] khi bạn nhìn vào số cầu thủ mà họ mang về," Mills nói với phóng viên Connor Whitley của Football Insider.

"Anh ấy có thể biết mình sẽ không chơi cho câu lạc bộ này thêm một lần nữa, vì vậy anh ấy cần phải ra sân thi đấu và thể hiện những gì anh ấy có thể làm."

"Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi nhưng có vẻ như, vì bất cứ lý do gì đó, Arsenal không quá quan tâm và muốn đẩy anh ấy đi," Mills kết lại.

Được biết, Maitland-Niles đã chơi tổng cộng 132 lần cho Pháo thủ tính trên mọi đấu trường. Anh từng là được Giáo sư Arsene Wenger đánh giá khá cao. Tuy nhiên, từ ngày vị chiến lược gia người Pháp ra đi, cầu thủ này không còn giữ được vị trí đá chính.

Tháng Giêng năm ngoái, Maitland-Niles đã phải chuyển đến West Brom dưới dạng cho mượn. Năm nay, điều tương tự cũng lặp lại khi tân binh Takehiro Tomiyasu đang chơi khá lên chân. Do đó, Maitland-Niles phải chọn cách ra đi để tìm cơ hội đá chính.

Maitland-Niles nói về nạn phân biệt chủng tộc:

 
Ngọa Long | 11:14 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục