Daniele: "Maitland-Niles sẽ không tạo ra sự khác biệt"

21:03 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Serie A, Daniele Adani tin rằng Jose Mourinho đã gây ra một số vấn đề tại Roma và Ainsley Maitland-Niles sẽ không tạo ra sự khác biệt.

Theo đánh giá của các tờ báo thể thao Ý, hậu vệ người Anh là một trong những cầu thủ tệ nhất của AS Roma trong trận thua 3-4 trước Juventus mới đây. Jose Mourinho tiếp tục cáo buộc các cầu thủ Roma có tâm lý yếu sau trận thua Juventus, nhưng Adani tin rằng Người đặc biệt phải chịu trách nhiệm chính về kết quả của đội mùa này.

Cựu hậu vệ của Inter và Fiorentina nói trong chương trình Twitch Bobo TV: "Mourinho đúng khi nói rằng đội bóng có vấn đề về tâm lý, nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng ông ấy đã không xử lý mọi việc đúng cách. Ông ấy cũng có thể gây ra một số vấn đề với những phát biểu của mình và tôi không nghĩ rằng những bản hợp đồng mới sẽ giúp ích nhiều."

Mourinho:

 Mourinho chưa thể thay đổi Roma.

"Maitland-Niles sẽ không tạo ra sự khác biệt, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là vấn đề chính trước Juventus. Tôi đã theo dõi Sergio Oliveira trong 10 năm. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể cải tổ Roma."

Oliveira dự kiến sẽ cập bến Rome trong những ngày tới, hoàn tất hợp đồng cho mượn từ Porto. Roma hiện đang đứng thứ 6 trên BXH nhưng kém top 4 đến 9 điểm, mục tiêu đưa đội bóng trở lại Champions League của Mourinho trở nên khó khăn.

Nhìn lại trận đầu tiên của Mourinho ở Tottenham:

 
Thanh Vũ | 20:33 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục