Daniela Hantuchova làm người mẫu ảnh: 'Hot' ở mọi kiểu, dù cởi hay không cởi

11:22 Thứ sáu 02/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã sang tuổi 'băm', song Daniela Hantuchova vẫn khá đắt sô quảng cáo làm người mẫu ảnh bìa. Mới đây, tay vợt 31 tuổi người Slovakia lại được dịp khoe nhan sắc trên tạp chí Pacific San Diego số ra tháng 5.

Hantuchová cực 'hot' khi chụp ảnh khỏa thân năm 2012

Tháng 7 năm 2012, Hantuchová gây sốt khi xuất hiện trong bộ ảnh khỏa thân đăng ngay trang bùa của tạp chí ESPN. Hôm nay, cô lại xuất hiện dưới vai trò người mẫu ảnh. Song, chỉ có điều cựu số 5 thế giới nay không hở hang như trước nữa. Dẫu vậy, Hantuchová vẫn đủ sức chinh phục được phái mạnh bởi vẻ đẹp quyến rũ với đôi mắt xanh như nước biển và mái tóc vàng óng ánh.

Bên cạnh việc được chọn làm người mẫu ảnh bìa, Hantuchová cũng chia sẻ thêm những tâm tư về sự nhiệp, huấn luyện viên mới và đặc biệt cả giấc mơ muốn có một gia đình. Dường như sau chừng ấy năm thi đấu, giờ đã tới lúc Hantuchová chuẩn bị sang trang trong một chương mới của cuộc sống. "Tôi không thể chờ để có một gia đình. Có lẽ tôi sẽ sinh ít nhất 2 hay 3 đứa con. Lúc này, tôi chỉ đang chờ một người chồng thích hợp đến mà thôi, Hantuchová chia sẻ.

Ảnh mới đây của cô trên tạp chí Pacific San Diego

Được biết, Daniela Hantuchova từng vươn lên hạng 5 thế giới vào năm 2003. Cho tới nay, cô giành được 6 danh hiệu đơn nữ của WTA. Ngôi sao người Slovakia được biết đến nhiều hơn nhờ thành công gặt hái được ở nội dung đôi nam-nữ phối hợp, khi sưu tập trọn bộ Grand Slam trên 4 mặt sân. Ngoài ra, cô cũng là thành viên tuyển Slovakia giành chức vô địch Fed Cup 2002.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục