Daniel Sturridge dự đoán Chiếc giày vàng World Cup

17:31 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đang nhắc nhở thế giới bóng đá rằng anh là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào khi chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp.

 

Sau 2 trận đấu vòng bảng tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2022, ngôi sao của Paris Saint-Germain đã có 3 bàn thắng, đưa anh vào cuộc đua giành chiếc giày vàng của giải đấu.

Cựu tiền đạo của Liverpool và đội tuyển quốc gia Anh, Daniel Sturridge, đã ca ngợi và tin rằng tuyển thủ Pháp sẽ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu: "Tôi nghĩ Mbappe sẽ giành Chiếc giày vàng. Tôi chỉ nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Chỉ bởi khả năng của cậu ấy, những bước chạy cậu ấy thực hiện, cậu ấy luôn sút tốt, đó là điều quan trọng."

Mbappe san bằng kỷ lục của Pele - Bóng Đá

 Mbappe đã có 3 bàn sau 2 trận vòng bảng.

"Mọi người có thể không nhìn vào chỉ số đó nhiều nhưng bạn càng thực hiện nhiều cú sút, bạn càng ghi được nhiều bàn thắng. Và tôi nghĩ cậu ấy luôn đặt mình vào vị trí để ghi bàn, cậu ấy cũng tạo ra những bàn thắng của riêng mình."

Mbappe còn một trận vòng bảng nữa, gặp Tunisia vào đêm nay. Tuy nhiên, với việc Les Bleus đã vào vòng loại trực tiếp, có thể HLV Didier Deschamps sẽ cho tiền đạo này nghỉ ngơi và không mạo hiểm với bất kỳ chấn thương nào.

Tuy nhiên, nếu ra sân, ngôi sao của PSG có cơ hội gia tăng thành tích ghi bàn. Pháp là ứng viên vô địch hàng đầu, đội tuyển này càng tiến sâu, Mbappe càng có cơ hội giành Vua phá lưới.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:33 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục