"Daniel Levy hối tiếc về những gì mình đã làm"

21:10 Chủ nhật 30/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur dự kiến sẽ sớm trải qua sự đổi mới trên băng ghế chỉ đạo khi Chủ tịch Daniel Levy muốn "sửa sai".

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, sẽ không quá khi nói rằng Tottenham Hotspur đã trải qua một trong những giai đoạn thành công nhất lịch sử CLB. Tuy không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào, nhưng chiến lược gia người Argentina đã biến Spurs thành một thế lực thực sự tại Premier League. 

Bên cạnh những lần giúp Tottenham đua vô địch Ngoại Hạng Anh, Poch thậm chí còn đưa CLB lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Thế nhưng, chỉ sau một khởi đầu tệ hại, ông đã bị sa thải không thương tiếc.

Kế nhiệm Pochettino, HLV Jose Mourinho cũng chẳng thể giúp Spurs thoát khỏi khủng hoảng và phải trả giá bằng chiếc ghế nóng của mình. Gần đây, giới truyền thông cho hay chủ tịch Daniel Levy đang tính đến chuyện tái hợp Pochettino nhằm vực dậy CLB vào mùa sau.

BARRY FRY SAYS POCHETTINO AND LEVY HAVE PERSONAL RELATIONSHIP - Bóng Đá

 Mourinho là một lựa chọn sai lầm của Levy.

Theo tiết lộ từ cựu HLV Barry Fry, Levy đã cảm thấy hối hận về quyết định bổ nhiệm Mourinho. Trong một cuộc trao đổi độc quyền với This Is Futbol, Fry chia sẻ:

“Daniel Levy hối tiếc về những gì mình đã làm, ông ấy đã bổ nhiệm Jose với mục đích giành các danh hiệu và cải thiện phong độ, thế nhưng Jose đã không làm được điều đó."

“Phong cách chơi bóng của Jose không phù hợp với các cầu thủ Tottenham, và do đó, tôi nghĩ Levy đã rất hối tiếc khi loại bỏ Poch."

“Và theo những người ở Tottenham, ông ấy và Poch có mối quan hệ rất tốt, họ xem nhau là bạn."

Pochettino chia sẻ sau trận thua Manchester City tại Champions League 

 
Huỳnh Phong | 20:12 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục