Dani Ceballos: "Đó là CLB tôi yêu thích"

17:17 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè tới.

 

Ceballos tập luyện đá phạt

Cập bến Arsenal vào mùa Hè trước bằng một thỏa thuận cho mượn, Dani Ceballos đã có những màn trình diễn khá ấn tượng tại Premier League và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Dù vậy, Pháo thủ lại không có quyền mua đứt Ceballos vì trong hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản này.

Phát biểu trên Canal Sur Radio, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn úp mở về tương lai của mình:

"Mục tiêu của tôi là thi đấu ở EURO cũng như Olympic, và khi chúng diễn ra, bạn cần tìm một đội bóng mà bạn cảm thấy mình quan trọng ở nơi đó."

Ceballos on his condition and future - Bóng Đá

 Ceballos vẫn chưa xác nhận bến đỗ của mình.

"Tương lai còn rất xa, chúng ta không thể dự đoán những gì sẽ xảy ra trong một tháng rưỡi nữa. Bây giờ đây, chúng tôi đang tập trung vào trận đấu đã bị hoãn lại với Manchester City vào ngày 17 sắp tới."

Thời gian gần đây, Ceballos còn được liên kết với đội bóng cũ của mình - Real Betis. Chia sẻ về CLB này, tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay:

"Tôi không phủ nhận rằng đội bóng của mình là Betis, họ là câu lạc bộ mà tôi yêu thích, nơi cho phép tôi phát triển như một cầu thủ chuyên nghiệp. Cảm giác của tôi dành cho họ khác với mọi câu lạc bộ khác tôi đã từng tham gia. Thực tế thì ngay bây giờ, đội hình của Betis phải lọt vào Top 6 La Liga."

Huỳnh Phong | 17:11 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục