Dani Ceballos chốt khả năng ở lại sân Emirates sau mùa giải 2020/21

10:59 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã trải qua mùa giải không mấy thành công trong màu áo The Gunners.

Mùa giải 2020/21 tiếp tục diễn ra với những hy vọng dành cho Arsenal sau chiến thắng trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Với việc chỉ kém đội xếp thứ 5 là West Ham United 3 điểm, The Gunners có thể kỳ vọng các đối thủ sẩy chân ở những vòng cuối để bứt phá.

Tuy nhiên, bên cạnh kết quả trên sân, câu chuyện nhân sự cũng đang khiến cho HLV Mikel Arteta và các cộng sự của mình cảm thấy đau đầu. Với trường hợp của Dani Ceballos, cựu cầu thủ Real Betis đã không có được phong độ tốt nhất tính đến thời điểm này.

Ra sân 40 trận trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 1996 chỉ có vỏn vẹn 3 pha kiến tạo cho CLB Bắc London. Giữa bối cảnh Arsenal vẫn đang phân vân có nên mua đứt tuyển thủ Tây Ban Nha hay không, đích thân anh đã đưa ra phương án cuối cùng.

Dani Ceballos 'set to return to Real Madrid this summer' - Bóng Đá

 Dani Ceballos sẽ chia tay sân Emirates.

Nguồn tin từ PA News cho biết, chàng trai 24 tuổi sẽ trở lại Real Madrid sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại. Ngoài ra, cũng sẽ không có hợp đồng cho mượn thứ 3 giữa đôi bên và Los Blancos cũng không bán đứt cầu thủ của mình cho The Gunners.

Như vậy, Arsenal có lẽ chỉ còn hy vọng vào trường hợp của Martin Odegaard. Dù vậy, Real Madrid cũng chưa chốt hạ khả năng bán ngôi sao người Na Uy cho đội chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. 

Khoảnh khắc ấn tượng của Ceballos cùng ĐT Tây Ban Nha: 

 
Giang Nam | 10:29 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục