Dani Alves: Tôi không sợ bất kỳ điều gì

10:01 Thứ hai 30/01/2023

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Dani Alves dần thích nghi với cuộc sống trong trại giam Brians 2 ở Barcelona.

 - Bóng Đá

 Alves có thể phải ngồi tù 18 năm nếu bị phát hiện có tội. Ảnh: Reuters.

"Ở trong trại giam, Dani Alves là một con người khác. Tôi chấp nhận bất kỳ điều gì sẽ xảy đến với mình", La Vanguardia dẫn lại chia sẻ của Alves hôm 29/1 (giờ Hà Nội). "Tôi bỏ nhà ra đi vào năm 15 tuổi và đã trải qua nhiều thứ tồi tệ trong cuộc sống. Đây là một thách thức khác mà tôi phải vượt qua. Tôi không sợ bất kỳ điều gì".

Alves được cho là đã tâm sự nhiều thứ về cuộc đời với bạn tù trong những ngày qua, nhưng lại không nhắc đến chuyện tấn công tình dục một người phụ nữ tại hộp đêm Sutton đêm 30/12/2022.

Cựu hậu vệ của Barca cũng vừa tham gia trận bóng đầu tiên ở trại giam Brians 2. Nhiều tù nhân muốn chứng kiến kỹ năng chơi bóng của cầu thủ ngườiBrazil sau những gì anh gặt hái trong sự nghiệp.

Hôm 28/1, AS tiết lộ luật sư Cristobal Martell đang nỗ lực giúp Dani Alves được tại ngoại, bao gồm cả việc áp dụng vòng đeo tay điện tử giám sát từ xa. Chiếc vòng này có công nghệ định vị GPS, thông tin vị trí sẽ được cập nhật trực tiếp tới trung tâm kỹ thuật của cảnh sát. Với trường hợp của Alves, việc phải đeo vòng đeo tay điện tử giám sát có thể đảm bảo cầu thủ này không thể rời Tây Ban Nha.

Trước đó một ngày, luật sư Martell chia sẻ với kênh truyền hình Antena 3(Tây Ban Nha) rằng Alves cung cấp nhiều thông tin quan trọng về những chuyện diễn ra tại hộp đêm. Trong đó có việc hậu vệ này nói dối rằng "không quen biết người phụ nữ trong hộp đêm để "tránh làm mất hình ảnh là một người chồng không chung thủy trước công chúng".

Sau khi nhà chức trách đưa ra những bằng chứng cụ thể, hậu vệ người Brazil thừa nhận "có quan hệ tình dục nhưng được sự chấp thuận của nạn nhân". Nếu bị kết tội ở khung hình phạt nặng nhất vì tấn công tình dục, Alves có thể phải ngồi tù 18 năm.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 07:59 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục