Dani Alves thuê luật sư của Messi để kháng cáo

11:37 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnDani Alves đã thuê dịch vụ của luật sư danh tiếng Cristobal Martell, người đã cộng tác với những khách hàng lừng lẫy như Lionel Messi hay doanh nhân Jordi Pujol Ferrusola.

 

Hậu vệ phải người Brazil bị bắt vào tuần trước sau khi bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục một phụ nữ tại hộp đêm ở Barcelona hôm 30/12.

Cristobal Martell sinh ra ở Caracas, có cha là một nhà ngoại giao và lớn lên ở Quần đảo Canary cho đến khi ông rời đi để học luật ở Barcelona. Ông là một luật sư nổi tiếng với khả năng dàn xếp ngoài tòa án, đã từng xử lý các vụ án của nhiều người nổi tiếng.

Dani Alves hires Messi's lawyer in continued attempts to fight allegations - Bóng Đá

 Martell có kinh nghiệm làm việc với người nổi tiếng.

Ngoài Messi và Pujol Ferrusola, ông còn là luật sư của cựu chủ tịch Barcelona Josep Lluis Nunez. Ông cũng được người hâm mộ Barcelona biết đến sau khi câu lạc bộ bị kết tội vi phạm luật thuế trong việc ký hợp đồng với Neymar, khi các cựu chủ tịch Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu được tuyên bố vô tội.

Luật sư mới của Alves sẽ phụ trách vụ này cùng với luật sư hiện tại của anh là Miraida Puente Wilson, người đã hỗ trợ anh trong thời gian qua. Họ chịu trách nhiệm trình bày kháng cáo chống lại quyền tạm giam đối với Alves.

Thanh Vũ | 10:39 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục