Dani Alves sẵn sàng đeo vòng giám sát để được tại ngoại

22:31 Thứ bảy 28/01/2023

Cựu sao Barca sẽ làm mọi cách, miễn là được rời khỏi trại giam Brians 2 ở Barcelona (Tây Ban Nha).

 - Bóng Đá

Alves trải qua biến cố lớn ảnh hưởng đến cả sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Theo AS, luật sư Cristobal Martorell đang nỗ lực giúp Dani Alves được tại ngoại, bao gồm cả việc áp dụng vòng đeo tay điện tử giám sát từ xa. Đây là thiết bị thường được dành cho các đối tượng đang trong thời gian chờ xét xử hoặc bị kết án.

Vòng đeo tay điện tử dựa trên công nghệ định vị GPS, thông tin vị trí sẽ được cập nhật trực tiếp tới trung tâm kỹ thuật của cảnh sát. Với trường hợp của Alves, việc phải đeo vòng đeo tay điện tử giám sát có thể đảm bảo cầu thủ này không thể rời Tây Ban Nha.

Nếu Alves tháo vòng tay, cảnh sát sẽ lập tức nhận được tín hiệu. Theo đó, ngôi sao 39 tuổi có thể đối mặt thêm với việc bị phạt tiền hoặc ngồi tù từ 6 đến 12 tháng.

Trại giam Brians 2 (Barcelona, Tây Ban Nha) là nơi hậu vệ người Brazil bị tạm giữ sau những cáo buộc rằng anh tấn công tình dục một phụ nữ trong phòng tắm tại hộp đêm Sutton vào ngày 30/12/2022. Cựu sao Barca phải xộ khám để phục vụ điều tra từ ngày 27/1.

Nếu bị kết tội ở khung hình phạt nặng nhất vì tấn công tình dục, Alves có thể phải ngồi tù 18 năm. Chính quyền Tây Ban Nha không có hiệp ước dẫn độ với Brazil, chính vì thế, Alves hiện tại không được nộp tiền bảo lãnh tại ngoại.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Dani Alves hiện "nhận nhiều ưu ái" trong trại giam. Cựu sao Barca có thể mua một số vật dụng như dầu gội đầu, chất khử mùi, nước tăng lực, hộp cá ngừ, sữa chua,...

Alves còn yêu cầu buồng giam không trang bị TV để tránh phải xem những tin tức liên quan đến mình. Thậm chí, ngôi sao người Brazil còn được thăm khám ngoài giờ quy định. Bạn chung buồng giam với Dani Alves là Coutinho, cựu vệ sĩ của Ronaldinho.

Nguồn: Zing.vn
Di Cầm | 21:53 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục