Dani Alves phát biểu cảm xúc trước các đàn em Barca

13:32 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ kỳ cựu đã trở lại câu lạc bộ cũ và đã có một bài phát biểu trong phòng thay đồ sau buổi tập đầu tiên của anh.

Hậu vệ phải kỳ cựu đã tái hợp với đồng đội cũ Xavi với tư cách là tân binh đầu tiên của tân huấn luyện viên Barcelona. Cặp đôi này được mong đợi sẽ tìm cách giúp chèo lái câu lạc bộ của họ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Alves đã nói chuyện với các đồng đội mới của mình vào thứ Ba. Cầu thủ 38 tuổi nói với các đồng đội trẻ trong một video được đăng tải trên kênh của Barcelona: "Thật vui khi được ở đây sau một thời gian dài như vậy. Được trở lại đây là một vinh dự, một niềm vui."

The meeting that could take Dani Alves back to Barcelona - Bóng Đá

 Alves và Xavi giờ đây trở thành thầy trò.

"Tôi đến để học hỏi từ các bạn, một thế giới mới. Tôi đã ở nước ngoài và đây là nơi tốt nhất để làm những điều tuyệt vời. Bạn đang ở đây, hãy trân trọng nó, bởi vì không có gì tốt hơn ở bên ngoài. Thật hân hạnh khi được ở đây với các bạn."

Alves sẽ tiếp bước Andres Iniesta, được cho là cầu thủ nổi tiếng nhất khoác áo số 8 trong suốt 2 thập kỷ qua.
Dù đã tạo được dấu ấn trong phòng thay đồ, Xavi sẽ phải làm việc mà không có người đồng đội cũ này đến năm 2022. Xavi sẽ bắt đầu triều đại của anh trong trận đấu với Espanyol vào cuối tuần này, trước khi bước vào cuộc đụng độ tại Champions League với Benfica.

Alves phát biểu cảm xúc trước các đàn em:

 
Thanh Vũ | 12:34 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục