Dani Alves muốn trở lại thi đấu cho Barca

13:33 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnDani Alves đang thất nghiệp vào thời điểm hiện tại, anh bất ngờ đánh tiếng muốn trở lại Barcelona.

Vị trí hậu vệ phải tại Barcelona đang được Sergino Dest và Sergi Roberto đảm nhận. Cả 2 được thay phiên sử dụng trong vai trò này. Song, không một ai tạo ra được sự ổn định khiến NHM yên tâm.

Điều này trái ngược hẳn với khoảng thời gian trong quá khứ khi Dani Alves còn xuất hiện ở Nou Camp. Sự xông xáo, tích cực tranh chấp và khả năng hỗ trợ tấn công giúp ngôi sao người Brazil chiếm trọn niềm tin của các HLV bên hành lang cánh phải. Alves còn là mẫu cầu thủ am hiểu tiki-taka và trở thành mắt xích quan trọng, phối hợp ăn ý với các đồng đội để triển khai lối chơi này.

Dani Alves has offered himself to Barcelona - Bóng Đá

 Alves đang muốn trở lại Barca.

Trong thời gian tới, NHM Barca nhiều khả năng được dịp chứng kiến lại những bước di chuyển thần tốc của Alves tại CLB. Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Oriol Domenech tiết lộ, Alves đang tự ứng cử bản thân cho Barca. Anh muốn về Barca thi đấu sau khoảng thời gian thất nghiệp khi chia tay Sao Paulo. 

Đối với Alves, lần trở về này xuất phát từ tình cảm và mong muốn giúp đỡ gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua khó khăn chứ không liên quan đến khía cạnh tiền bạc. Dù vậy, mặc cho thành ý của Alves nhưng Blaugrana vẫn chưa hồi âm lời đề nghị của cầu thủ sinh năm 1983.

Video Alves ghi bàn vào lưới Atletico Madrid:

 
Lữ Phong | 13:03 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục