Dani Alves mở lời, Barca có tái ngộ?

10:03 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnDani Alves vừa quay trở lại Nou Camp khiến giới truyền thông phải chú ý vào rạng sáng nay.

Dani Alves đã đưa Brazil giành huy chương vàng trong Thế vận hội Olympic mùa hè này ở Tokyo - hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Sao Paulo, câu lạc bộ thời thơ ấu của mình vào tháng trước. Hậu vệ phải kỳ cựu này đã giành được nhiều danh hiệu hơn bất kỳ cầu thủ nào còn chơi bóng vào thời điểm hiện tại.

Sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, ngôi sao xứ Samba chinh phục 41 chiếc cúp lớn nhỏ cùng HCV Thế vận hội Olympic mùa hè này ở Tokyo. Sự nghiệp đáng chú ý của anh diễn ra tại ĐT Brazil, nơi cựu hậu vệ Sevilla có 119 trận thi đấu.

Dani Alves mở lời, Barca có tái ngộ? - Bóng Đá

 Alves xuất hiện tại Nou Camp xem Barca gặp Kiev.

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, Alves đã bay đến Nou Camp theo dõi trận đấu giữa Barca và Dinamo Kiev. Trở lại CLB cũ, anh được Barca đón tiếp nồng nhiệt và ngồi ở ghế vip tại sân vận động. Đây là động thái đáng chú ý của ngôi sao sinh năm 1983 sau phát biểu anh muốn trở lại cống hiến cho Barca cách đây không lâu.

Alves tiết lộ anh muốn khoác áo Barca vào tháng một năm sau và hiện chờ đợi lời phản hồi từ đội bóng cũ. Barca chưa đưa ra câu trả lời chính thức về thành ý của Alves nhưng theo báo chí TBN, khả năng hậu vệ người Brazil quay lại CLB là không nhiều. Barca đang trẻ hoá đội hình nên một cầu thủ lớn tuổi như Alves sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của họ.

Video Alves ghi bàn vào lưới Atletico:

 
Lữ Phong | 09:33 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục