Dani Alves lên tiếng, nói rõ thực trạng "đau lòng" của Barca

18:43 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ đội bóng xứ Catalan đã đưa ra một cái nhìn đầy khách quan về đội bóng cũ.

 

Những pha phối hợp đẹp mắt giữa Alves và Messi

Trong kỷ nguyên thống trị của Barcelona, bên cạnh những ngôi sao tấn công đình đám như Lionel Messi, Xavi Hernandez hay Andres Iniesta, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan cũng không thể quên một Dani Alves thi đấu xông xáo nơi hành lang phải và tạo ra vô vàn pha phối hợp mãn nhãn với siêu sao xuất sắc nhất làng túc cầu.

Huyền thoại người Brazil từng có 8 mùa giải gắn bó cùng màu áo sọc đỏ lam. Suốt khoảng thời gian đó, anh giành đến 6 danh hiệu La Liga, 4 Copa del Rey, 3 Champions League - thành tích khiến tất cả hậu bối tại Camp Nou phải thèm khát.

'Barca board didn't appreciate the effort and work I did': Dani Alves looks back at his Camp Nou exit - Bóng Đá

 Dani Alves từng có khoảng thời gian thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Barca.

Tuy nhiên sau những chuyển biến về cách xây dựng đội hình từ phía đội bóng cũ, Dani Alves khẳng định rằng, họ đang dần đánh mất bản sắc truyền thống. Chính vì vậy, anh dự đoán hành trình tìm lại vị thế của Barca sẽ phải trải qua một chút khó khăn.

“Bạn có nhiều cầu thủ có giá trị, nhưng không ai trong số họ có thể bảo vệ triết lý của bạn." Alves chia sẻ trên Catalan RAC1.

"Barcelona đang cố gắng thay đổi triết lý của họ, và việc họ gặp vấn đề là điều bình thường. Đối với tôi, câu lạc bộ đã đánh mất bản sắc và giờ đây, họ sẽ phải trải qua một quá trình khó khăn để khôi phục lại tất cả."

Trường Sơn | 17:45 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục