Dani Alves gặp thêm rắc rối

18:07 Thứ năm 02/02/2023

CLB Pumas UNAM yêu cầu sao Brazil bồi thường 4,5 triệu euro vì vi phạm điều khoản hợp đồng do vụ cáo buộc tấn công tình dục anh đang vướng phải.

 - Bóng Đá

Dani Alves sụp đổ hình tượng sau vụ cáo buộc hiếp dâm.

Trong hợp đồng đã ký với đội bóng ở Mexico, Alves phải bồi thường nhiều nhất 5 triệu euro nếu bị xử phạt doping hoặc vướng vào pháp luật. Lúc này, Alves bị tạm giam vì cáo buộc tấn công tình dục một cô gái ở Barcelona.

Trước đó, Pumas UNAM tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Alves bất chấp vụ việc mới ở mức cáo buộc. CLB ở Mexico khẳng định không dung thứ cho các cầu thủ có dấu hiệu đi ngược tiêu chuẩn đạo đức. Ngay cả cầu thủ nổi tiếng như Alves cũng không có ngoại lệ.

Những tin tức xung quanh Alves phủ sóng mạng xã hội vài tuần qua. Joana Sanz, vợ Alves, đã nộp đơn ly hôn. Trước đó, Sanz xóa tất cả hình ảnh chụp cùng Alves.

Về phần nhân vật chính, cựu sao Barca dần vượt qua cú sốc để thích nghi cuộc sống trong trại giam. Gần đây, Alves tham gia trận bóng với những tù nhân ở trại giam Brians 2. Lúc này, luật sư của tuyển thủ Brazil đang nỗ lực để giúp anh được tại ngoại.

Alves thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái. Tuy nhiên, Alves khẳng định anh được sự chấp thuận của cô gái trước khi thực hiện hành vi. Nếu bị kết tội tấn công tình dục, hậu vệ Brazil đối mặt án tù lên tới 18 năm.

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy cô gái vào phòng tắm muộn hơn Alves 2 phút. Truyền thông Tây Ban Nha nhận định chi tiết đó cho thấy cô gái dường như "cởi mở" với Alves thay vì bị cưỡng hiếp.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 17:26 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục