Danh tính "nóc nhà" của Haaland

18:26 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Na Uy đang hẹn hò với một cô gái trong quãng thời gian ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra.

 

Với việc Na Uy không thể góp mặt tại World Cup 2022, đây là lúc để Erling Haaland nghỉ ngơi để sạc lại năng lượng trước khi Premier League trở lại.

Theo nguồn tin từ Mirror, chân sút sinh năm 2000 đang tận dụng quãng thời gian này để hẹn hò cùng bạn gái Isabel Haugseng Johansen. Đáng chú ý,  Johansen cũng là một cầu thủ và lớn lên cùng thị trấn với Haaland.

Bộ đôi này đã hẹn hò trong nhiều tháng và được các thợ săn ảnh bắt được khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau tại Marbella - Tây Ban Nha.

Erling Haaland 'smitten' with footballer girlfriend, 18, he's been dating for months - Bóng Đá

 Haaland đang hẹn hò với một cầu thủ đồng hương.

Haaland và Johansen lớn lên cùng nhau ở Bryne và đã giữ mối quan hệ trong nhiều năm. Trước khi bước vào con đường chuyên nghiệp, cặp đôi này cùng chơi cho một câu lạc bộ bóng đá địa phương.

Trước đây, Haaland từng nói đùa rằng bóng đá là bạn gái của anh, sau khi chạm cột mốc 23 bàn trong 18 trận đầu tiên cho Man City, nhưng trên thực tế, cựu sao Molde cũng đã tìm thấy "một nửa thực sự". Được biết vào quãng thời gian Haaland còn chơi cho Dortmund, Johansen cũng từng góp mặt trên khán đài cùng gia đình Haaland để chứng kiến tiền đạo 22 tuổi thi đấu.

Một nguồn tin thân cận cho hay: "Nhiều người phụ nữ xếp hàng dài với mong muốn trở thành bạn đời của Haaland. Nhưng cậu ấy là một chàng trai rất nhạy cảm và hoàn toàn hợp lý khi hẹn hò với một cô gái ở quê nhà, người mà cậu ấy đã biết trong nhiều năm. Cậu ấy cần những người mà bản thân đã tin tưởng ở quanh mình và chỉ tập trung vào bóng đá."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:56 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục