Danh tiếng của "Linsanity" lan đến tận Nhà Trắng

09:10 Thứ năm 16/02/2012

Danh tiếng của cầu thủ gốc Hoa sinh tại Mỹ, người trong vài tuần qua được gọi là "Lin phi thường", Jeremy Lin, đã lan đến tận Nhà Trắng.

Người phát ngôn của Nhà Trắng, Jan Carney nói rằng Tổng thống Barack Obama dù bận trăm công nghìn việc cũng không quên theo dõi sự tỏa sáng của cầu thủ đang chơi cho New York Knicks.

Hậu vệ phối bóng xuất thân từ trường Đại học Harvard đã khiến cho cả nước Mỹ phải nhắc tên anh khi từ vị trí của một cầu thủ dự bị vươn lên thành cầu thủ dẫn dắt đội bóng vượt qua mọi thử thách để giành những chiến thắng liên tiếp. "Cánh chim lạ" của NBA đã thu hút được không ít sự chú ý của giới hâm mộ bộ môn bóng rổ và tất nhiên, là cả giới truyền thông.

Câu chuyện của Lin có ảnh hưởng to lớn đối với nước Mĩ những ngày vừa qua. Ảnh: Internet.

Carney cho biết cú ném 3 điểm đem về chiến thắng nghẹt thở của Lin cho New York Knicks trước đội chủ nhà Toronto Raptors đã trở thành chủ đề của cuộc nói chuyện của Tổng thống trước khi lên  vào buổi sáng thứ Tư để đi công tác.

Tổng thống Obama đang trên đường đến Milwaukee trong một chuyến đi 3 ngày để vận động tài chính cho chính quyền.

Carney nói rằng thành công của Lin là "một câu chuyện vĩ đại, và nó đã được tổng thống nhắc đến rất nhiều vào sáng hôm nay""bản thân câu chuyện đó đã làm thay đổi thể thao".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục