Đánh thức "ông chủ tuyến giữa", Simeone tự tin đưa Atletico đến ngai vàng

22:04 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnTrò cưng của HLV Diego Simeone thể hiện phong độ ấn tượng trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

La Liga 2020/21 chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc. Hiện tại, Atletico Madrid vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 83 điểm, hơn đội nhì bảng Real Madrid 2 điểm.

Tại vòng đấu cuối cùng, Atletico sẽ đối đầu với Real Valladolid. Chỉ cần họ đánh bại đội bóng của chủ tịch Ronaldo Nazario, thì Los Rojiblancos sẽ trở thành nhà vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal.

Saúl llega a tiempo. - Bóng Đá

 Tiền vệ Saul Niguez có sự trở lại kịp thời.

Nếu Atletico đăng quang, thì đây cũng là lần đầu tiên Saul Niguez có được danh hiệu La Liga, khi trong mùa giải 2013/14 tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu dưới dạng cho mượn tại Rayo Vallecano.

Thực tế, đây không phải là mùa giải tốt nhất của cầu thủ sinh ra tại Elche. Tại mùa này, dù không dính ca chấn thương nặng nào nhưng Saul chỉ mới thi đấu có 2610 phút, ít hơn rất nhiều so với mùa giải 2019/20 với 4246 phút.

Chính Saul đã nhận ra sự sa sút của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ cảm thấy thiếu một mục tiêu rõ ràng để cống hiến. Tuy nhiên, sau tất cả Saul đã trở lại với phiên bản tốt nhất của mình.

Diego Simeone đã tin tưởng Saul trong giai đoạn quyết định của mùa giải vì anh ấy là một trong những chiến binh của El Cholo. Liên tiếp trong những vòng đấu gần đây, Atletico luôn duy trì một thái độ thi đấu quyết liệt, và ở đó Saul đã phát huy hết tất cả những phẩm chất mà HLV người Argentina cần ở anh.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 21:06 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục