Đánh tennis với Bologna, Inter Milan tạm chiếm ngôi đầu Serie A

05:31 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnVới trận thắng áp đảo trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn Bologna trên sân nhà, Inter Milan tạm vươn lên dẫn đầu BXH Serie A.

Sau trận hoà trước Sampdoria tại vòng 3, Inter Milan trở về sân nhà tiếp đón Bologna. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Simone Inzaghi tung những hảo thủ ra sân ngay từ đầu gồm Samir Handanovic, Milan Skriniar, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Joaquin Correa hay Lautaro Martinez.

Nhập cuộc hứng khởi, đội chủ sân Giuseppe Meazza sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 6 nhờ công của Lautaro Martinez. Dẫn điểm trước, Inter Milan tiếp tục làm chủ thế trận và không cho đối thủ có cơ hội vùng lên.

Thắng đậm Bologna, Inter Milan tái chiếm ngôi đầu Serie A - Bóng Đá

Martinez mở tỷ số cho Inter Milan.

Sức ép liên tục của Nerazzurri đã mang đến cho họ 2 bàn thắng chóng vánh ở các phút 30 và 34 nhờ công của Skriniar và Barella. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 tạm nghiêng về chủ nhà Inter Milan.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục chiếm ưu thế. Cách biệt được đào sâu ở phút thứ 54 nhờ công của Matias Vecino. Chín phút sau đến lượt Edin Dzeko gieo sầu cho Bologna. Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền đạo Man City ghi thêm bàn thắng ở phút thứ 68. Đội khách chống cự yếu ớt và tất cả những gì họ làm được là bàn thắng danh dự được ghi do công của Arthur Theate ở phút thứ 86.

Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc Inter Milan giành chiến thắng 6-1. Với kết quả này, nhà vô địch Serie A tạm vươn lên dẫn đầu BXH với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Tỷ số: Inter Milan 6-1 Bologna

Ghi bàn: Martinez (6'), Skriniar (30'), Barella (34'), Vecino (54'), Dzeko (63', 68') - Theate (86'). 

Đăng Huy | 05:01 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục