Đánh sập Emirates, fan Liverpool hả hê chế nhạo bom tấn 50 triệu của Arsenal

13:58 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của The Kop đã có cơ hội trả đũa ngôi sao của Pháo thủ sau chiến thắng của Liverpool rạng sáng nay.

 

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

Arsenal tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt về Carabao Cup. Dù có lợi thế sân nhà, tuy nhiên Pháo thủ không thể áp đặt lối chơi về phía Lữ đoàn đỏ. Phút 19, Diogo Jota có pha solo ngoạn mục, vượt qua hàng loạt cầu thủ chủ nhà trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Aaron Ramsdale.

Sang hiệp hai, vẫn là Jota với tình huống di chuyển thông minh đón đường chuyền của Alexander-Arnold và lốp bóng điệu nghệ đánh bại Ramsdale trong thế đối mặt. Thua 0-2, Arsenal đành ngậm ngùi nhìn Liverpool giành quyền vào chơi trận chung kết.

Liverpool fans mock Ben White after Diogo Jota ends Arsenal's Wembley dream - Bóng Đá

 Ben White cười nhạo Minamino ở trận lượt đi.

Các CĐV The Kop vô cùng hả hê và ra sức chế nhạo Ben White trên mạng xã hội. Ở trận lượt đi, khi Takumi Minamino có cơ hội ngon ăn vào phút cuối, nhưng tiền đạo người Nhật Bản lại đưa bóng đi lên trời. Bản hợp đồng 50 triệu bảng của Arsenal đã có nụ cười ngạo nghễ, chế giễu Minamino.

“Cười người hôm trước, hôm sau người cười,” Ben White cùng các đồng đội đã phải hứng chịu thất bại 0-2 trên chính SVĐ Emirates. Trung vệ người Anh vì vậy đã bị CĐV Liverpool trả đũa.

Một CĐV bình luận: “Ai là người nở nụ cười cuối cùng Mr White?”

Người hâm mộ khác bình luận thêm: “Anh ấy đã bị Jota lột da trên sân nhà của chính mình.”

CĐV khác tự mãn: “Bạn không còn cười nữa phải không Ben White?”

Một CĐV Liverpool bình luận: “Arsenal đã ăn mừng trận hòa đó nhiều hơn Liverpool khi vào chung kết."

(Lược dịch từ Mirror)

Endo | 13:00 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục