Danh sách việc cần làm của Ten Hag tuần đầu hội quân

06:34 Thứ năm 30/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Erik ten Hag có không ít vấn đề cần giải quyết trong những ngày đầu ở Man Utd.

 

Những buổi tập trong tuần đầu tiên của mùa hè sẽ cho Ten Hag cơ hội để có cái nhìn cận cảnh về các học trò mới của mình, khi vị chiến lược gia người Hà Lan hướng đến một cuộc tái thiết lớn ở Man Utd.

Danh sách việc cần làm của Ten Hag tuần đầu hội quân - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm.

18 cầu thủ học viện và 10 cầu thủ đội một đã được ghi nhận có mặt trong buổi tập mới đây của Quỷ đỏ. Và những ngày sắp tới đây, vị cựu HLV Ajax có thể lập ra một danh sách những việc cần làm của mình cho phần còn lại của mùa hè 2022 này…

Tương lai của Dean Henderson

Henderson sẽ không dành quá nhiều thời gian ở Carrington trong tuần này. Sau đám cưới của mình, có vẻ như tuyển thủ Anh sẽ chuyển đến Nottingham Forest dưới dạng cho mượn.

Man Utd muốn Daniel Bachmann làm phương án dự phòng cho David de Gea vào mùa giải tới, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc kết thúc sự nghiệp của Henderson tại Old Trafford. Ten Hag vẫn ưa thích cầu thủ 25 tuổi, và đã từng cố gắng đưa thủ thành này đến Ajax mùa trước. Theo đó, ông vẫn còn thời gian để vạch ra kế hoạch cho Henderson trong những ngày tới.

Một hàng thủ lộn xộn

Có rất nhiều cầu thủ tập trung vào ngày thứ Hai là hậu vệ. Đó là chưa tính đến những người như Harry Maguire, Raphael Varane và Diogo Dalot sẽ trở lại vào đầu tháng 7. Một khu vực vốn đã lộn xộn trong đội hình Man Utd có thể sẽ còn đông đúc hơn vào mùa hè này, với việc Ten Hag đặt mục tiêu mang về ít nhất một trung vệ mới, hay đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Tyrell Malacia từ Feyenoord .

Do đó, HLV của Man Utd sẽ phải xác định một số hậu vệ nằm ngoài kế hoạch để giảm tải. Có một số ứng cử viên rõ ràng vào lúc này, như Eric Bailly, Phil Jones, Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe hay Brandon Williams.

Danh sách việc cần làm của Ten Hag tuần đầu hội quân - Bóng Đá

 Ai sẽ chứng tỏ được mình trong mắt Ten Hag?

Chỗ đứng cho Donny Van de Beek?

Van de Beek có lẽ là người hạnh phúc nhất khi thấy Ten Hag đến. Tiền vệ này đã phải trải qua một thời gian khắc nghiệt cho đến nay tại Old Trafford, và việc được cho mượn ở Everton không giúp anh tốt hơn.

Tái hợp với người thầy cũ của mình ở Ajax có thể mang lại cho Van de Beek một cứu cánh, nhưng vẫn còn câu hỏi về việc anh sẽ phù hợp với đội bóng như thế nào. Với việc Ten Hag đang để mắt đến Frenkie de Jong và Christian Eriksen, khả năng ra sân của Van de Beek có thể trở nên hạn chế hơn nữa. Dù sao, những buổi tập đầu tiên này là cơ hội để anh chứng minh mình vẫn còn hữu dụng tại Man Utd.

Một cơ hội cho Amad?

Kỳ vọng dành cho Amad đã rất cao kể từ khi anh chuyển đến từ Atalanta. Nhưng mọi thứ đã không như ý, và khi được cho mượn ở Rangers, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà cũng không thể tạo nên dấu ấn của mình.

Giải pháp cho mùa bóng trước mắt là Man Utd có thể đem Amad cho mượn một lần nữa, để giúp anh có thời gian thi đấu thường xuyên và có cơ hội phát triển. Dù sao, mùa hè này, Ten Hag vẫn có thể trao cho Amad một cơ hội cuối cùng, ở một vị trí có vấn đề của Man Utd, đó là cánh phải hàng công. Nếu anh làm tốt, Quỷ đỏ có thể sẽ không cần phải nỗ lực chiêu mộ Antony nữa.

Điều tiếp theo cho Martial?

Anthony Martial đã trở lại Carrington sau khoảng thời gian nhạt nhòa ở Sevilla. Anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng tại Old Trafford và vẫn chưa có một đội bóng nào tiếp cận.

Danh tiếng của Martial đang ở mức rất thấp. Nhưng anh vẫn có thể được trao cơ hội trong giai đoạn tiền mùa bóng, và có thể được xem xét như một phương án dự phòng cho hàng tấn công của Quỷ đỏ.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 06:04 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục