Danh sách rút gọn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất PFA: Arsenal góp 2 cái tên

22:18 Thứ tư 01/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCó 6 ngôi sao đã được điền tên vào hạng mục đáng khích lệ từ tổ chức lâu đời của xứ sở sương mù.

 

Mới đây, PFA đã đưa ra danh sách rút gọn cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2022. Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp xứ sương mù chọn ra 6 gương mặt tài năng bao gồm Phil Foden, Reece James, Conor Gallagher, Jacob Ramsey, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

Đáng chú ý, tất cả những cái tên kể trên đều mang quốc tịch Anh và một số vị trí có thể sẽ cạnh tranh suất đá chính trong trường hợp đều được lên tuyển, điển hình như trường hợp của Saka và Foden hay Gallagher và Ramsey.

The PFA Men's Young Player of the Year 2022 nominees! - Bóng Đá

 Danh sách đề cử danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EPL.

Gallagher đã có một mùa giải thành công khi chuyển đến đầu quân cho Crystal Palace từ Chelsea theo dạng cho mượn. Còn Ramsey trong mùa giải thứ hai chơi tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, cũng dần cho thấy tiềm năng phát triển lớn.

Trong khi đó, cặp đôi thuộc biên chế Arsenal - Saka và Smith Rowe vẫn thể hiện màn trình diễn ấn tượng, góp phần quan trọng giúp đội nhà cải thiện đáng kể thứ hạng so với mùa trước. 

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu này vẫn là Phil Foden, bởi ngôi sao 22 tuổi ngày càng ghi dấu ấn rõ nét vào lối chơi của nhà Đương kim vô địch.

Còn đối với trường hợp của Reece James, sự trưởng thành đến từ cầu thủ sinh năm 1999 là điều cần phải ghi nhận. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, James còn thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời khi đã góp dấu giày vào tổng cộng 14 bàn thắng mùa này (5 pha lập công và 9 kiến tạo) cho Chelsea.

Trường Sơn | 21:20 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục