Danh sách Quả bóng vàng có bất công? Mendy trả lời

18:00 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnNgười gác đền Chelsea lên tiếng về việc không có tên trong danh sách 30 ứng viên tranh giải thưởng danh giá.

Ở vòng 8 Premier League, Chelsea vất vả giành chiến thắng trong chuyến hành quân đối đầu Brentford. Nếu không có những phản xạ xuất sắc của thủ môn Edouard Mendy, The Blues khó lòng bảo toàn cách biệt mong manh đến hết trận.

Phong độ ấn tượng của Mendy càng làm dấy lên làn sóng phản ứng danh sách ứng viên rút gọn cạnh tranh giải thưởng Quả bóng vàng năm nay. Trong số 30 cái tên cuối cùng, chỉ có 1 thủ môn duy nhất là Gianluigi Donnarumma.

“Wouldn’t use that word” – Mendy doesn’t see Ballon d’Or omission as ‘injustice’ - Bóng Đá

Mendy không có tên trong danh sách 30 ứng viên tranh QBV.

Trả lời phỏng vấn được Sportwitness dẫn lại, Mendy bày tỏ về danh sách gây tranh cãi: "Tôi thấy danh sách cùng lúc với nhiều người và nhận được nhiều tin nhắn từ những người gần gũi lẫn một số người mà tôi thậm chí không quen biết. Vì vậy tôi thật sự xúc động với làn sóng thông điệp mà mình nhận được, dù qua các cuộc gọi điện thoại hay qua truyền thông.

Làn sóng ấy thật sự vô cùng lớn đến mức tôi không chờ đợi trước. Tất cả sự công nhận và tình cảm này thúc đẩy tôi nỗ lực, cũng như tiếp tục hướng đến các danh hiệu cùng CLB lẫn ĐTQG. Tôi chỉ cảm thấy vui vẻ và có động lực.

Tôi có nghĩ danh sách QBV bất công không à? Không, tôi sẽ không dùng từ bất công... Phiếu bầu là quyền tự do và cảm nhận của các nhà báo, họ bầu chọn công tâm và cẩn thận."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:30 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục