"Đánh ngất" con trai, ngôi sao võ thuật xộ khám

07:57 Thứ sáu 26/12/2014

Ngôi sao của sàn WWE – Kevin Nash đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội danh hành hung con trai.

Cảnh sát quận Volusia, Florida (Mỹ) cho hay, họ đã bắt giữ ngôi sao võ thuật của sàn WWE - Kevin Nash vì tội danh hành hung con trai Tristen. Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày Giáng sinh 24/12.

Sau khi bị bắt, Kevin Nash đã khai với cảnh sát rằng, ông đã nhắc nhở con trai và bạn gái về thói lãng phí cũng như tính hiếu chiến. Sau lời qua tiếng lại, Kevin đã nhổ nước bọt vào mặt vào cậu con trai, đồng thời bẻ tay. Tiếp đó, Kevin ấn đầu Trisen xuống đất và làm cho khuôn mặt của con trai bị trầy xước.

Kevin Nash (trái) và con trai Tristen đều đang bị cảnh sát bắt giữ vì tội hành hung

Tuy nhiên, lời khai của Tristen lại hoàn toàn trái ngược với bố của anh. Tristen khai rằng anh bị bố nhiếc móc vì mối quan hệ với bạn gái, sau đó bị bóp cổ và đập đầu xuống đất cho đến khi ngất đi.

Về phía cảnh sát, sau khi nhận được tin báo có vụ xô xát, nhà chức trách đã đến hiện trường và thấy máu trên mặt của nạn nhân, nên đã tiến hành bắt giữ ngôi sao võ thuật 55 tuổi Kevin Nash.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đây, chỉ 2 giờ sau khi Kevin Nash bị bắt, đến lượt con trai của ông Tristen cũng vào nhà giam. Một người đàn ông 18 tuổi gọi 911 kể rằng đã tấn công mẹ đẻ của mình và đó chính là Tristen Nash.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Kevin Nash là huyền thoại của sàn WWE

Cao 2m06 và nặng tới 149kg, Kevin Nash là một trong những huyền thoại của làng võ thuật. Ông đã giành các danh hiệu vô địch của các sàn WWE, WCW và TNA. Ngoài ra, người đàn ông 55 tuổi này còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với các vai diễn trong "Magic Mike", "John Wick", "Rock of Ages", "The Longest Yard"…

Trong khi đó, cậu con trai Tristen là một ca sỹ đầy triển vọng của một ban nhạc.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục