Đánh mất niềm tin nơi Klopp, tiền đạo Liverpool bị 'bán tháo' ngay hè này

06:32 Thứ ba 23/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield không còn muốn kiên nhẫn với ngôi sao gây thất vọng trên hàng công thêm nữa.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đã mất niềm tin vào Divock Origi và cầu thủ người Bỉ được cho là sẽ rời sân Anfield vào mùa hè này, với Inter Milan được đánh giá như bến đỗ tiềm năng mới cho anh, các báo cáo của CalcioMercato cho biết.

Ngoài đội bóng nước Ý, Borussia Dortmund được cho là cũng có thể lôi kéo Origi gia nhập Bundesliga. 

Báo cáo trích dẫn từ báo chí Đức cho biết Dortmund sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 15 triệu euro (13 triệu bảng) để sở hữu cầu thủ 24 tuổi - người hiện được Transfermarkt định giá 14,4 triệu bảng. Mức giá của phía Inter cho người mà đội bóng này đánh giá là 'tiền đạo lý tưởng thứ tư' vẫn chưa được đưa ra.

Jurgen Klopp has lost confidence in Divock Origi  - Bóng Đá

 Inter Milan đã đưa Origi vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng.

Tuy nhiên, Football Insider gần đây tuyên bố một mức giá thấp hơn định giá hiện tại, khoảng 12 triệu bảng, là đủ để Liverpool chấp nhận bán đi tiền đạo của mình.

Origi hiện có hợp đồng với mức lương 60,000 bảng mỗi tuần. Với việc có thể bán anh đi ở mùa hè sắp tới, quỹ lương của câu lạc bộ sẽ được giảm bớt gánh nặng mà qua đó - tăng cơ hội cho đội bóng có thể có được nhiều sự bổ sung chất lượng hơn. 

Kể từ khi gia nhập Liverpool, những đóng góp mà Origi để lại cho câu lạc bộ vùng Merseyside là không ấn tượng, ngoại trừ một số bàn thắng nổi tiếng. Sau 157 trận, anh chỉ ghi được tổng cộng 35 bàn - một thành tích tương đối tệ hại.

Hậu trường - Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Liverpool:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 05:34 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục