Chiếm ngôi đầu, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Chelsea và Liverpool

17:56 Chủ nhật 05/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens bày tỏ về cuộc đua tam mã đến ngôi vương giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Hành quân đến Vicarage Road, Manchester City sớm mở tỷ số ngay phút thứ 4 nhờ công Raheem Sterling. Ngòi nổ đang đạt phong độ cao - Bernardo Silva sau đó lập cú đúp, nới rộng cách biệt cho Citizens lên 3 bàn.

Trong thời gian còn lại, đội chủ nhà chỉ gỡ được 1 bàn. Thắng 3-1, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt soán ngôi đầu của Chelsea - CLB bị West Ham United đánh bại ở vòng đấu này.

Phát biểu qua trang chủ Citizens, Guardiola bình luận về cuộc đua vô địch: "Vẫn còn nhiều trận phía trước và đây là phần khó khăn nhất của mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì đẳng cấp và nhịp điệu này."

Guardiola:

 Man City vượt lên trong cuộc đua vô địch.

"Mọi người đều trở lại, không quan trọng ai thi đấu, chúng tôi vẫn ổn định và chiến thắng các trận cầu. Tuy nhiên trong bóng đá, mọi thứ có thể lao dốc trong tích tắc. 

Tôi đang hơn cả hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trong giai đoạn khó khăn. Sắp tới còn khó khăn hơn cả bởi số lượng các trận đấu, thời tiết và những chấn thương. 

Giờ Man City đang có đà hưng phấn đến từ Bernardo, ngày khác là từ Foden, rồi Sterling. Điều quan trọng nhất là màn trình diễn. Kết quả có thể ngẫu nhiên nhưng sự ổn định là điều quan trọng, giúp ích cho đội bóng thắng 7 trận liền.

Hôm nay 1 đội đã đánh rơi điểm số, tuần tới có thể là chúng tôi hoặc Liverpool. Nhiều điều có thể xảy ra."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 17:26 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục