Đánh chiếm 'giấc mơ' của Arsenal, Chelsea thay đổi diện mạo với 3 tân binh

09:57 Thứ năm 05/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy tham vọng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng để thực hiện kế hoạch bổ sung nhân sự với những bản hợp đồng bom tấn như Raheem Sterling hay Wesley Fofana. Tuy nhiên, với những chấn thương và sự xuống cấp của một vài nhân tố chủ chốt, họ vẫn chưa có được kết quả như ý.

Chính vì vậy, trong phiên chợ Đông năm nay, Todd Boehly dự định sẽ dốc hầu bao một lần nữa để đưa The Blues trở lại cuộc đua tại Premier League.

Graham Potter reacts to Chelsea draw and plays coy on Benoit Badiashile deal - Bóng Đá

 Graham Potter cần thêm những viện binh chất lượng trong phiên chợ Đông.

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở thời điểm hiện tại chính là Enzo Fernandez. Ngôi sao người Argentina vừa nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup sau màn trình diễn ấn tượng, đưa đại diện Nam Mỹ lên ngôi vô địch.

Mặc dù Benfica yêu cầu kích hoạt mức phí giải phóng hợp đồng lên đến hơn 120 triệu euro, nhưng Chelsea dường như đã sẵn sàng để thực hiện thương vụ này. Sự hiện diện của tiền vệ 21 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho tuyến giữa The Blues, trong bối cảnh Jorginho đã luống tuổi, còn N'Golo Kante vẫn đang vật lộn với chấn thương.

Romano làm rõ đề nghị Chelsea gửi đến Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Chelsea muốn sớm chốt hạ thương vụ Enzo Fernandez.

Bên cạnh đó, truyền thông xứ sương mù cũng tiết lộ rằng, Chelsea muốn 'đánh chiếm' giấc mơ chuyển nhượng của Arsenal khi họ hướng tầm ngắm đến tiền đạo trẻ Mykhaylo Mudryk. 

Được biết, Arsenal đã gửi tận 2 lời đề nghị để hỏi mua chân sút người Ukraine nhưng đều bị Shakhtar Donetsk từ chối. Không những vậy,  Giám đốc Shakhtar - Darijo Srna vừa đáp chuyến bay xuống London để tham gia cuộc đàm phán với Chelsea về khả năng chiêu mộ Mudryk.

Như vậy, nếu The Blues đồng ý đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro, đúng như yêu cầu từ phía đại diện Ukraine, họ sẽ tiến gần đến chữ ký ngôi sao 22 tuổi hơn bao giờ hết.

Arsenal nhận cảnh báo vụ Mudryk - Bóng Đá

 Chelsea đang muốn cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Mudryk.

Tất nhiên vẫn còn phải chờ xem động thái đến từ Arsenal, nhưng Chelsea rõ ràng vẫn đang kiểm soát tình hình.

Trong trường hợp The Blues sở hữu cả hai mục tiêu nói trên, đội hình của họ sẽ có sự nâng cấp đáng kể ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Ngay khi phiên chợ Đông mở cửa, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã chốt hạ thành công bộ ba tân binh Datro Fofana, Andrey Santos và đặc biệt là Benoit Badiashile.

Chelsea's best XI with three January buys as Arsenal's Mykhaylo Mudryk move 'hijacked' - Bóng Đá

 Đội hình trong mơ của Chelsea ở giai đoạn nửa sau mùa giải 2022/23.

Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ngay lập tức, bởi ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang thiếu đi những lựa chọn nơi hàng thủ với việc Wesley Fofana chưa thể trở lại, và thủ quân Cesar Azpilicueta cũng đã không còn ở đỉnh cao phong độ.

Với 3 sự bổ sung nhân sự trong tháng Giêng, đội hình Chelsea sẽ có diện mạo như sau:  Kepa Arrizabalaga, Marc Cucurella, Thiago Silva, Wesley Fofana, Badiashile, Reece James, Enzo Fernandez, Jorginho, Raheem Sterling, Kai Havertz, Mykhaylo Mudryk.

Trường Sơn | 08:59 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục