Đánh bại Real, Keylor Navas nói 1 điều khiến Zidane "thổn thức"

13:18 Thứ sáu 20/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThủ thành người Costa Rica đã nói gì sau khi cùng Paris Saint-Germain đánh bại Real Madrid ngay tại Paris?

Paris Saint-Germain đã đánh bại Real Madrid ngay tại Paris trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20. 2 bàn thắng của Angel Di Maria, một "người cũ" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trong hiệp 1 góp công rất lớn giúp nhà đương kim vô địch Ligue 1 vượt qua Los Blancos. Bên cạnh đó, những con số thống kê từ trận đấu này cho thấy, có một người nữa cũng góp công không nhỏ vào chiến thắng tuyệt đối của PSG.

Real Madrid đã không thể có 1 cú sút trúng đích nào về phía khung thành Keylor Navas. Thủ môn người Costa Rica giữ sạch lưới đến cùng. Đây là điều mà BLĐ Paris Saint-Germain đang rất "hả hê", khi mà thêm một "kẻ thất sủng" nữa của Madrid đã lên tiếng đúng lúc để đánh bại đội bóng cũ. Sự chắc chắn và phong độ lên cao của Navas chính là cơ sở để PSG thêm tự tin trong thời gian tới, ở đấu trường Ligue 1 lẫn Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, Keylor Navas đã nói những lời khiến HLV Zidane và BLĐ Real Madrid như bị "cứa vào tim":

PSG delighted with Keylor Navas - Bóng Đá

Keylor Navas góp công lớn trong chiến thắng của PSG.

"Tôi không bị tổn thương, nhưng tôi muốn ra đi một cách tốt đẹp nhất có thể sau những gì mà bản thân đóng góp cho CLB suốt những năm qua."

"Tôi không oán hận dù cuộc sống có như thế nào."

"Tôi luôn cố gắng hết sức, như mọi người đều biết. Nhưng tôi không có cơ hội ra sân. Giờ đây tôi đang ở PSG và hài lòng với cuộc sống mới."

Xem pha cứu thua khó tin của Keylor Navas cho PSG:

Minh Trí | 12:30 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục