Đánh bại Porto, sao Chelsea sẵn sàng cùng Tuchel đánh chiếm ngôi vương

18:05 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao được xem là có tiếng nói bậc nhất trong phòng thay đồ đội chủ sân Stamford Bridge.

Như đã đưa tin, Chelsea vừa giành chiến thắng trước Porto với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận tứ kết Champions League. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel thẳng tiến vào bán kết và tràn trề cơ hội cũng như sự tự tin giành chức vô địch đấu trường Châu Âu mùa này.

Ở trận lượt về vừa kết thúc, dù có bàn thắng muộn đẹp mắt từ pha "xe đạp chổng ngược" của Mehdi Taremi nhưng bàn thắng này đến quá muộn và đại diện Bồ Đào Nha không thể lật ngược tình thế. Nhìn chung, với sự chuẩn bị tốt và tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao, Chelsea giành thắng lợi hoàn toàn xứng đáng.

Sau trận, đội trưởng Cesar Azpilicueta đã có những trải lòng rất đáng chú ý. Cầu thủ người Tây Ban Nha được Chelsea chiêu mộ sau khi giành ngôi vương Champions League năm 2012. Giờ đây, chính Azpilicueta đang có cơ hội tiến đến mục tiêu danh giá này.

Azpilicueta hails Chelsea ‘fighting spirit’ against Porto, credits attacking players, too - Bóng Đá

Azpilicueta tự tin giành danh hiệu Champions League cùng Chelsea.

Toàn đội đã thể hiện một tinh thần tuyệt vời, chúng tôi đã chiến đấu thực sự nỗ lực, các cầu thủ tấn công chạy rất nhiều. Hệ thống phòng ngự cũng rất chặt chẽ. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã cống hiến hết mình và tôi rất vui với tinh thần chiến đấu từ tất cả mọi người."

Khi bạn lọt vào nhóm bốn đội mạnh nhất châu Âu, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết sức có thể để tiến đến danh hiệu."

Tuchel phát biểu về Kovacic: 

 
Minh Trí | 17:07 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục