Đánh bại Oklahoma City Thunder sau giờ đấu thêm, Memphis Grizzlies tiếp tục làm nên bất ngờ

23:56 Thứ ba 14/05/2013

Vắng Russell Westbrook, một mình Kevin Durant đang gặp khó khăn trong việc giúp Oklahoma City Thunder vượt qua thử thách mang tên Memphis Grizzlies. Sau chiến thắng ở game 1, Thunder liên tục bị Grizzlies đánh bại ở 3 game tiếp theo, một kết quả đáng thất vọng.

Bộ ba của Memphis Grizzlies, gồm hậu vệ Mike Conley, hai big man là Marc Gasol và Zach Randolph, tiếp tục làm mưa làm gió ở loạt play-off bán kết khu vực. Conley ghi 24 điểm, Gasol và Randolph mỗi người ghi 23 điểm để giúp Memphis tiếp tục vượt qua Thunder ở game 4 với tỉ số 103-97.

Một mình Kevin Durant không thể vực nổi OKC trước sự hưng phấn của Memphis. Ảnh: Internet.

So với các trận đấu trước, đây có thể coi là game kịch tính nhất giữa Thunder và Grizzlies. Thunder vượt lên dẫn trước ở hiệp 1 khi thắng 29-18. Nhưng thế cờ đã đảo chiều nhanh chóng ở 2 hiệp sau. Memphis cân bằng tỉ số với các chiến thắng 30-27 và 28-20 ở hiệp 2 và hiệp 3. Sang hiệp 4, tỉ số hòa tiếp tục được duy trì cho đến khi tiếng còi hết hiệp vang lên, 94-94. Ở hiệp phụ đầu tiên, pha lên rổ chính xác của Tony Allen đã mở đầu cho chiến thắng của Grizzlies trong giờ đấu thêm với tỉ số 9-3, và chiến thắng chung cuộc thuộc về đội chủ nhà.

"Chúng tôi là một đội bóng luôn chơi hết mình và không bao giờ bỏ cuộc," HLV Lionel Hollins tự hào nói sau chiến thắng. "Có thể chúng tôi không phải là đội bóng có nhiều tài năng nhất tại vòng play-off, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng bước ra sân và chiến đấu."

Trong khi đó, bầu không khí căng thằng bao trùm lên Oklahoma City Thunder. Cơ hội tiến vào chung kết NBA để phục thù Miami Heat với Kevin Durant và các đồng đội giờ đây trở nên nhỏ nhoi hơn bao giờ hết. Họ không thể thua bất kỳ game nào nữa nếu còn muốn duy trì hy vọng mong manh của mình.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 14/05 (theo giờ Việt Nam):

Chicago Bulls 65 - 88 Miami Heat
Memphis Grizzlies 103 - 97 Oklahoma City Thunder

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục