Đánh bại Mourinho, Sarri ra tuyên bố về Champions League

14:26 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnVới vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, Lazio đang đứng trước cơ hội lớn để giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

 

Bên cạnh cuộc thư hùng giữa Inter Milan và Juventus, Serie A vòng đấu vừa qua còn chứng kiến thêm một trận đấu vô cùng hấp dẫn tại thành Rome, khi Lazio và AS Roma đụng độ nhau trong trận derby della Capitale.

Chung cuộc, Lazio giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất đến từ Mattia Zaccagni. Và phát biểu sau trận thắng này, HLV Maurizio Sarri cho rằng Lazio có lẽ đã tìm thấy sự ổn định tại Serie A. Trao đổi với DAZN, chiến lược gia người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi Romapress):

Ancelotti 'lên dây cót' cho 2 vũ công Samba - Bóng Đá

 Sarri lên tiếng về chiến thắng của Lazio.

"Trận derby này rất đặc biệt. Việc giành được chiến thắng mang lại cho bạn cảm giác hài lòng lạ thường."

“Dường như, chúng tôi cuối cùng cũng đã có được sự ổn định tại Serie A. Những va chạm duy nhất mà chúng tôi gặp phải trong mùa giải này là ở đấu trường châu Âu.”

“Champions League? Chúng tôi phải cố gắng cống hiến 100% sức lực của mình. Chủ tịch bảo chúng tôi cố gắng đến cùng, nhưng đó không phải là mục tiêu chính của chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng, trên lý thuyết, có những đội được trang bị tốt hơn chúng tôi."

Huỳnh Phong | 13:56 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục